10/11/2015 08:57 GMT+7

Quán quân The Voice Đức Phúc ra MV đầu tay

Q.N.
Q.N.

TTO - Chỉ một câu là tựa ca khúc mà Quán quân The Voice 2015 Đức Phúc trình làng dưới dạng MV ca nhạc với sự ủng hộ và dìu dắt của HLV Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm hết lòng ủng hộ học trò cưng Đức Phúc. Ảnh: Q.N.

MV Chỉ một câu chính thức được giới thiệu đêm qua 9-11, là dấu ấn đầu tiên trên bước đường trở thành ca sĩ của Đức Phúc kể từ sau cuộc thi The Voice.

Với việc hết lòng ủng hộ Đức Phúc, Mỹ Tâm khẳng định quan điểm mà cô từng nhiều lần nói tại cuộc thi The Voice: "một nhân tố không có lợi thế ngoại hình bva64n có thể có vị trí trong showbiz nếu như có chiến lược phù hợp, sự đầu tư đúng mức".

Chỉ một câu là ca khúc mới của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác riêng cho Đức Phúc theo kiểu "đo ni đóng giày" giọng hát này.

MV xoay quanh câu chuyện tình cảm của một chàng trai dành cho cô gái. Vì tính cách nhút nhát nên anh chẳng dám thổ lộ tâm tư tình cảm, chỉ viết nên những lá thư rồi để đó. Đến một ngày khi dùng hết can đảm để đến ngỏ lời với cô gái thì chàng trai nhận ra cô ấy đã có bạn trai.

"Lần đầu tiên hát ca khúc được viết cho riêng mình, rồi còn quay MV nữa nên tôi rất vui và hồi hộp không biết khán giả đón nhận MV này ra sao đây", Đức Phúc thổ lộ. Anh cho biết MV cũng là lời cám ơn các khán giả ủng hộ mình trong suốt thời gian thi The Voice 2015.

* Xem MV Chỉ một câu của Đức Phúc TẠI ĐÂY

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên