17/02/2017 17:10 GMT+7

Quản lý nhóm mầm non dốc ngược đầu trẻ, dọa vứt ra cửa sổ

HOÀNG HƯƠNG
HOÀNG HƯƠNG

TTO - Trong ngày 17-2, một số phụ huynh đã chia sẻ trên mạng xã hội về việc người quản lý Nhóm lớp mầm non Apollo - cơ sở Bình Thạnh, TPHCM dọa trẻ trong giờ ăn bằng cách dốc ngược đầu trẻ và dọa vứt ra cửa sổ.

Cô quản lý dốc ngược đầu trẻ tại cơ sở Apollo - Ảnh: mạng xã hội
Cô quản lý dốc ngược đầu trẻ tại cơ sở Apollo - Ảnh: mạng xã hội

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ông Võ Hàn Lam, chủ hệ thống nhóm lớp Apollo xác nhận: “Sự việc xảy ra vào chiều 15-2 trong giờ ăn xế, người quản lý nhóm, lớp đã làm điều đó với một trẻ 22 tháng tuổi. Đây là hành vi phản giáo dục, tuyệt đối giáo viên không được làm".

"Tôi cũng không hiểu tại sao cô ấy lại có hành động đó vì cô không phải người trực tiếp chăm trẻ mà là người quản lý nhóm, lớp. Hiện tại, chúng tôi đã đình chỉ công việc của cô quản lý và đang chờ giải trình của cô”.

Ông Lam cũng cho biết: cô quản lý có thâm niên làm việc trong ngành giáo dục mầm non đã hơn 10 năm, có trình độ ĐH và mới vào làm tại Apollo được 3 tháng.

Trong khi đó, bà Phạm Thị Loan, Phó phòng Giáo dục - đào tạo quận Bình Thạnh,  thông tin: “Phòng cùng với các cơ quan chức năng liên quan đã làm việc với lãnh đạo của nhóm lớp để xác minh sự việc và tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở ngay trong ngày 17-2".

"Theo quy định về cấp giấy phép thì phường sẽ là đơn vị ban hành qyết định đình chỉ. Đầu tuần sau, phòng sẽ tiến hành kiểm tra việc thực hiện quyết định về cơ sở mầm non trên”.

Được biết, hệ thống nhóm lớp Apollo được thành lập cách đây 10 năm và cơ sở ở quận Bình Thạnh là cơ sở thứ 3 của hệ thống mới đưa vào hoạt động tháng 12-2016. Hiện cơ sở này có 16 học sinh thuộc 3 độ tuổi khác nhau.

HOÀNG HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên