31/03/2017 08:00 GMT+7

​Quà sang miễn phí của siêu thị Co.opmart hút khách

T.T
T.T

Chỉ sau 3 ngày chính thức áp dụng chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí, siêu thị Co.opmart cho biết đến thời điểm này đã dành tặng hơn 500 phần quà là sản phẩm pha lê tinh khiết cao cấp được nhập khẩu từ Đức.

Có lẽ do tâm lý hàng tặng, hàng cho miễn phí thường là những mặt hàng phổ biến, chất lượng không cao và giá trị chỉ ở tầm trung nên khi hệ thống siêu thị Co.opmart công bố quà tặng dành cho khách hàng là sản phẩm nhập khẩu cao cấp đã dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng cả nước. 

Đặc biệt khi mua hàng,  khách vừa được tích lũy điểm vào thẻ để nhận những quyền lợi như thông thường như nhận quà sinh nhật, nhận chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng, nhận quà Tết… vừa được siêu thị tự động quy đổi ra thành tem đưa cho khách để tích lũy nhận quà riêng. Như vậy, xem như khách có thẻ Co.opmart được hưởng quyền lợi gấp đôi, vừa được điểm, vừa được tem đổi quà.

Chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí diễn ra từ ngày 27-3-2017 đến 30-7-2017, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ sẽ được nhận ngay 1 tem tích lũy.

Khi sưu tầm đủ số lượng tem theo thể lệ, khách hàng sẽ được đổi miễn phí các bộ sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu uy tín Spiegelau, được nhập khẩu độc quyền từ Đức nhiều lựa chọn như bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly thấp, bình đựng nước, tô kích cỡ lớn hoặc tô nhỏ. Các sản phẩm này  khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, an toàn và không chứa chì, chất liệu tinh khiết, không gây hại môi trường.

Chi tiết chương trình xem tại siêu thị.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên