08/06/2017 08:00 GMT+7

PV Gas South ra mắt ứng dụng thông minh “Gọi gas”

T.D.V
T.D.V

Nhằm nâng tầm chất lượng phục vụ, Công ty Cổ phần kinh doanh khí miền Nam (PV Gas South) đã tiên phong cho ra đời ứng dụng gọi gas thông minh.

Với mục tiêu xây dựng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng, từ 6-6-2017, PV Gas South đã cho ra mắt ứng dụng gọi gas thông minh được tích hợp trên các thiết bị điện tử như điện thoại di động và máy tính bảng với tên “Gọi gas”, giúp khách hàng theo dõi thông tin và quản lý đơn hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Ứng dụng thông minh này được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm kênh mua sắm hiện đại, với các tính năng: nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm, an toàn, đảm bảo hàng chính hãng, tránh rủi ro khi mua phải hàng không đảm bảo chất lượng. Ứng dụng “Gọi gas” cho phép người sử dụng đặt hàng, tra cứu thông tin sản phẩm, các tiện ích đi kèm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tạo sự thuận tiện tối đa, hoàn toàn phù hợp với thói quen sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh và mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, chủ động hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn tiếp nhận phản hồi, yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Với việc cho ra đời ứng dụng gọi gas thông minh trên điện thoại, PV Gas South một lần nữa chứng minh bước đi đột phá trên thị trường. Bên cạnh phát triển các hoạt động sản xuất và kinh doanh, tiên phong trong áp dụng công nghệ mới sẽ giúp công ty đến gần hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Tải ứng dụng “Gọi gas” ngay tại Google Play và App Store, để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm ứng dụng đặt gas thông minh tại Việt Nam.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập website www.pgs.com.vn và Fanpage https://www.facebook.com/PVGasSouth/!

Hiện tại ứng dụng đang trong quá trình thử nghiệm tại khu vực TP.HCM, PV Gas South sẽ tiếp nhận phản hồi từ trải nghiệm của khách hàng và hoàn thiện liên tục ứng dụng nhằm mang đến một sản phẩm công nghệ tối ưu và nhân rộng ra nhiều địa phương khác trong thời gian tới.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên