04/01/2015 05:18 GMT+7

Podolski chia tay Arsenal, gia nhập Inter Milan

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tiền đạo 29 tuổi người Đức Lukas Podolski đã vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe cuối cùng để gia nhập Inter Milan và dự kiến sẽ có mặt trong đội hình Inter thi đấu trận cầu đinh với Juventus vào giữa tuần sau.

Tiền đạo người Đức này đã được các cổ động viên Inter Milan chào đón nhiệt liệt khi đáp máy bay đến thành phố Milan và cũng đã vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, cuộc chuyển nhượng vẫn chưa chính thức hoàn tất bởi phải còn chờ vài thứ giấy tờ cuối cùng từ phía Arsenal.

Điều này khiến Podolski chưa thể có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới, dù anh đã có mặt tại sân tập của Inter Milan. Trang Football Italia cho biết Podolski đã gặp gỡ các cầu thủ Inter Milan, HLV Roberto Mancini và chỉ tập trong phòng thể lực. Dự kiến, Podolski sẽ có mặt trong đội hình Inter Milan ở trận cầu đinh vòng 17 Serie A gặp Juventus vào lúc 3g ngày 7-1. Hiện các cổ động viên Inter Milan đã mua rất nhiều áo đấu số 11 của tiền đạo này.

Podolski viết trên Twitter lời cảm ơn đến các cổ động viên Arsenal mà không đề cập gì đến HLV Wenger hay ban lãnh đạo đội. Podolski viết: "Tôi không thể dùng từ ngữ để diễn tả lòng biết ơn đối với những gì các cổ động viên Arsenal dành cho tôi tại London. Hãy biết rằng trong tim tôi luôn dành chỗ cho các bạn. Tôi hạnh phúc với từng phút giây được thi đấu cho Arsenal và tôi hi vọng đã để lại được dấu ấn trong lòng các bạn cũng như Arsenal. Hi vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ tái ngộ".

Với các nhà báo, Podolski nói về việc chuyển sang Inter Milan: "Tôi hạnh phúc được gia nhập Inter Milan. Tôi kỳ vọng nhiều ở cuộc chuyển nhượng này. Tôi đã nói chuyện với HLV Mancini và nghĩ rằng ông ấy là một HLV rất giỏi. Chúng tôi đặt mục tiêu đoạt Europa League và giành vé dự Champions League mùa sau".

Từ đầu mùa bóng, sau khi không được thường xuyên đá chính tại Arsenal, Podolski đã nhiều lần lên tiếng đòi ra đi và nay anh đã được toại nguyện. Trong 60 trận đấu tại Giải ngoại hạng Anh cho Arsenal, Podolski đã ghi được 19 bàn. Trước đó, trong 210 trận tại Bundesliga dưới màu áo Bayern Munich và Cologne, Podolski ghi được 70 bàn.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên