17/05/2017 18:54 GMT+7

Phút cuối, Thanh Hậu được dự VCK U-20 thế giới 2017

N.K
N.K

TTO - Chiều 17-5, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã quyết định bổ sung tiền vệ Phan Thanh Hậu vào danh sách 21 cầu thủ U-20 VN tham dự VCK U-20 thế giới 2017 sau buổi tập cuối cùng của đội trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc).

 

Tiền vệ Thanh Hậu đã may mắn được HLV Hoàng Anh Tuấn bổ sung giờ chót. Ảnh: ĐOÀN NHẬT.

Tại buổi tập này, lần đầu tiên kể từ khi sang tập huấn tại Mokpo, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tham gia trọn vẹn tất cả các các giáo án của ban huấn luyện. Trong đó bao gồm cả phần chia đội hình thi đấu đối kháng. Đây cũng thành quả sau 11 ngày nỗ lực tập luyện hồi phục sau chấn thương của Thanh Hậu dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ đội tuyển và chuyên gia thể lực Martin Forkel (Đức).

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao ý chí phấn đấu của Thanh Hậu trong những ngày qua tại Hàn Quốc. Và sau khi chứng kiến cậu học trò nhỏ hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn, ông đã đưa ra quyết định điền tên Thanh Hậu vào danh sách chính thức 21 cầu thủ tham dự VCK U-20 thế giới 2017 thay thế cho Đặng Văn Tới.

Được biết, Văn Tới không may mắn gặp phải chấn thương dây chằng cổ chân trong buổi tập chiều 15-5. Căn cứ vào kết quả chụp MRI và khám lâm sàng, các bác sĩ của đội tuyển U-20 VN kết luận Đặng Văn Tới cần khoảng 3-4 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Như vậy, hai cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với U-20 VN sẽ là  Đặng Văn Tới và Tiến Anh. Sáng mai (18-5), bộ đôi này sẽ lên đường trở về nước trong khi đội tuyển U-20 VN cũng sẽ rời Mokpo sau bữa ăn trưa để chuyển tới thành phố Cheonan - địa điểm thi đấu bảng E VCK U-20 thế giới 2017.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên