13/09/2016 15:08 GMT+7

Phương Yến ​chia tay chương trình Bước nhảy ngàn cân

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - “Bà mẹ một con” Phương Yến trở thành thí sinh phải chia tay chương trình Bước nhảy ngàn cân đêm thi chủ đề Nhạc Việt.

>> Hãy mang đi xa - Thái Sơn và vũ công Phạm Lịch

Vào vai một chàng trai giả gái đến lớp học ballet để làm quen cô giáo Tố Như, Văn Thao đem lại nhiều thú vị cho các giám khảo. Văn Thao giảm được 2,9 % cân nặng và đạt tổng điểm: 9,2.

>> Sắc môi em hồng - Văn Thao và vũ công Tố Như

“Bà mẹ một con” Phương Yến diện trang phục tươi trẻ, cùng bạn nhảy Phi Hải mang đến cho khán giả những vũ điệu vui tươi, bắt mắt. Với cân nặng 74,9 kg, Phương Yến giảm được 2,3 % cân nặng đạt tổng điểm: 9 điểm

​>> Bad boy - Phương Yến và vũ công Phi Hải

Vì không kìm nén được trước những món ăn ngon, tuần này Xuân Lộc rơi vào top nguy hiểm. Tuy nhiên tiết mục của anh được Đàm Vĩnh Hưng đánh giá là tốt nhất từ đầu chương trình đến giờ. Anh giảm được 2,2% cân nặng và đạt tổng điểm: 11,2.

>> Phố hàng nóng - Xuân Lộc và vũ công Hải Anh

Theo Đàm Vĩnh Hưng tiết mục này đạt đến 95% những động tác đều rất tuyệt vời. Nằm trong top 2 nguy hiểm, Ngân An phải chờ đến phút cuối để nhận được số điểm từ BGK, Ngân An giảm được 1,9% cân nặng.

>> Ru con nam bộ - Ngân An và vũ công Nhật Anh

Lấy ý tưởng từ ca khúc em trai gửi tặng, Thùy Trang đem đến một tiết mục gây xúc động mạnh cho giám khảo. Thùy Trang giảm được 1,5% cân nặng.

>> Chị tôi - Thùy Trang và vũ công Mạnh Quyền

Ba thí sinh vào top nguy hiểm là Ngân An, Thùy Trang và Phương Yến. Lần đầu tiên, Thùy Trang nhận được cả 3 điểm 10 đến từ giám khảo. Với tổng điểm 11,5 điểm Thùy Trang trở thành thí sinh có điểm số cao thứ ba trong tuần này. 

Ngân An nhận được điểm 9 từ Lan Khuê và John Huy Trần và điểm 8 từ Đàm Vĩnh Hưng. Tổng điểm là 10,6 điểm. 

“Bà mẹ một con” Phương Yến trở thành thí sinh phải chia tay chương trình.

>> Công bố

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên