19/06/2015 13:57 GMT+7

Phú Quốc có bệnh viện quốc tế đầu tiên

DUY KHÁNH
DUY KHÁNH

TTO - Đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang), cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước.

Vinmec Phú Quốc là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của huyện đảo Phú Quốc - Ảnh: Duy Khánh

Sáng 19-6, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ khánh thành và khai trương Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Bệnh viện tọa lạc tại Bãi Dài (xã Gành Dầu), diện tích xây dựng hơn 19.000m2, gồm 6 tầng nổi với quy mô 150 giường bệnh, 11 phòng chức năng và 10 chuyên khoa cùng hệ chú máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tổng vốn đầu tư 1.000 tỉ đồng.

Đây là bệnh viên thứ hai thuộc chuỗi bệnh viện Vinmec đi vào hoạt động trên cả nước (sau Vinmec Hà Nội), đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), với đội ngũ y bác sĩ từ các bệnh viện lớn trong cả nước và các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Từ ngày 19 đến 30-6, bệnh viện miễn phí khám bệnh cho mọi đối tượng khách hàng, giảm 20% giá các dịch vụ cận lâm sàng và các gói khám sức khỏe tổng quát, thai sản/sinh, gói tiêu hóa, chương trình thẻ hội viên…

Trung bình mỗi năm, Phú Quốc đón khoảng 850.000 lượt khách du lịch đến tham quan nghỉ dưỡng, trong đó có 340.000 lượt khách quốc tế nhưng hiện chỉ có 1 bệnh viện đa khoa cấp 2. 

Dự kiến trong giai đoạn 1, Vinmec Phú Quốc sẽ khám trên 26.000 lượt ngoại trú/năm, điều trị nội trú trên 4.000 lượt bệnh nhân/năm.

Đây là bệnh viên thứ hai thuộc chuỗi bệnh viện Vinmec đã đi vào hoạt động trên cả nước (sau Vinmec Hà Nội).

DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên