07/03/2016 10:01 GMT+7

​Phú Quang đột ngột hủy show, Lệ Quyên hát thêm show

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Nhạc sĩ Phú Quang bất ngờ thông báo hủy hai đêm nhạc có tên Mai đành xa - yêu thương thật thương vốn đã được lên lịch trước đó vào ngày 7 và 8-3. Ngược lại, liveshow của ca sĩ Lệ Quyên được tổ chức thêm một đêm 9-3 tại Hà Nội.

Lệ Quyên. Ảnh tư liệu.
Lệ Quyên. Ảnh tư liệu.

Nguyên nhân hủy hai đêm nhạc Phú Quang - Trịnh Công Sơn - Đỗ Bảo với tên gọi Mai đành xa - yêu thương thật thương được đưa ra là “do không thống nhất được về nội dung nghệ thuật của chương trình giữa nhạc sĩ Phú Quang và ban tổ chức”.

Cụ thể, theo thông tin đưa ra từ phía nhạc sĩ: “Để giữ chất lượng nghệ thuật và uy tín, tôi quyết định sẽ không tham gia và hủy hai đêm nhạc do mình chỉ đạo nghệ thuật vào 7 và 8-3. Thành thật xin lỗi khán giả”.

Quyết định được nhạc sĩ Phú Quang miêu tả là “vì những lý do bất khả kháng” này không khỏi gây bất ngờ với đông đảo khán giả.

Trong khi đó, phía đơn vị tổ chức đêm nhạc là Đông Đô Show đưa ra cách giải thích khác.

“Do êkip chương trình chưa thống nhất cho hai đêm nhạc được hay nhất có thể, nên chúng tôi xin phép rời ngày diễn 7 và 8-3 sang tháng 11-2016”, bà Hoài Oanh, giám đốc của Đông Đô Show, nói.

Phía nhạc sĩ Phú Quang chưa có thông báo về khả năng nối lại hai đêm nhạc vào thời điểm khác. Tuy nhiên, khi trả lời một khán giả trên fanpage của mình, ông nói: “Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng", điều quan trọng là giữ uy tín và chất lượng nghệ thuật những chương trình mang "thương hiệu" Phú Quang thôi”.

Vì đêm nhạc Mai đành xa - yêu thương thật thương được thông báo hủy khá gấp gáp trước ngày diễn và khán giả đã mua vé có thể trả lại và được hoàn tiền.

Tuy nhiên, điều này có thể gây ảnh hưởng đến việc sắp xếp lịch diễn của các nghệ sĩ đã được giới thiệu tham gia gồm Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Ngọc Anh (3A), Khánh Linh, Trần Mạnh Tuấn...

Trong khi đó, sau hơn một tuần bán vé, liveshow Lệ Quyên ngày 8-3 rơi vào tình trạng cháy vé và nhà tổ chức Đông Đô Show phải nới thêm đêm thứ hai vào ngày 9-3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (có gần 4000 chỗ ngồi).

Theo ban tổ chức, đêm diễn thứ hai về cơ bản nội dung không khác đêm đầu 8-3. Về phía ca sĩ vẫn là ba khách mời Quang Dũng, Quang Lê, Lê Hiếu đồng hành với Lệ Quyên.

Chỉ có một thay đổi về khách mời đó là thay vì Minh Tuyết như đêm đầu, ở đêm thứ hai là ca sĩ Tóc Tiên.

Cùng thời điểm của hai đêm nhạc kể trên, tại Hà Nội còn có liveshow của Cơn mưa băng giá của ca sĩ Bằng Kiều vào 7 và 8-3 tại Cung văn hóa hữu nghị.

Nhà tổ chức liveshow này là MediaMax cho biết, chương trình của Bằng Kiều vẫn diễn ra hai đêm bình thường với các khách mời Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tấn Minh, Uyên Linh.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên