08/03/2017 10:47 GMT+7

Phong thủy phòng ngủ cho người độc thân

PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)
PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)

Những mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn mau chóng thoát khỏi tình trạng độc thân và sớm tìm được người yêu?

Đối với người còn độc thân, nên hạn chế sử dụng năng lượng dương trong trang trí phòng ngủ - Ảnh minh họa: BĐS
Đối với người còn độc thân, không nên sơn đỏ trong trang trí phòng ngủ - Ảnh minh họa: BĐS

Tạo không gian cho phòng ngủ

Nếu bạn đang độc thân và muốn thoát khỏi tình trạng “ế”, bạn cần phải có những không gian trống trong phòng. Hãy chắc chắn là tủ quần áo, các ngăn kệ và giá sách không bị quá đầy hay trông bừa bộn. Chỉ cần tạo ra nhiều khoảng trống trong căn phòng, dọn bớt những đồ đạc không cần thiết trong tủ quần áo cũng như các ngăn kệ, làm như vậy bạn đã tự đưa bản thân mình đến với những luồng khí tích cực hơn.

Bố trí giường ngủ

Giường ngủ không nên đặt áp vào tường. Bạn có thể đặt những cái bàn ở cả bên phải và bên trái giường để tránh điều này. Chúng giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt và là một sự thay đổi tuyệt vời nếu bạn đang muốn bắt đầu một mối quan hệ mới hay đón nhận tình yêu tới.

Luôn giữ phòng ngủ sạch sẽ và mở cửa sổ để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu ra khỏi phòng và ra khỏi cuộc sống của bạn. Tốt nhất nên sắp xếp giường ngủ ở chỗ mà khoảng trống ở hai bên giường bằng nhau, tạo sự cân đối cho căn phòng.

Trang trí phòng ngủ

Theo phong thủy phòng ngủ, các hình ảnh có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống mà bạn đang hướng đến cũng như đang mong muốn. Bạn có thể treo tranh ảnh thần tượng của mình như nam/nữ diễn viên, ca sĩ, và treo gần những vật mà bạn ưa thích để người mà bạn muốn thu hút sẽ thích hợp với cách sống của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể treo tranh ảnh một cặp tình nhân để cân bằng năng lượng. Lưu ý, không nên treo bức ảnh một người đang cô đơn trong phòng ngủ bởi như vậy sẽ khiến bạn phải tạm biệt với cuộc sống, tình yêu, hạnh phúc mà bạn đang mong đợi. Chân giường là nơi phù hợp để bạn treo những bức tranh nghệ thuật lãng mạn hay bất cứ thứ gì có đôi có cặp.

Không nên sơn màu đỏ hay các gam màu nóng vì nó mang năng lượng dương, điều này không tốt cho người độc thân. Đặc biệt, không trưng bày các hình tượng rồng, phượng vì các hình tượng rồng, phượng chỉ dành cho những người đã lập gia đình trong phòng ngủ.

Ngoài ra, âm nhạc sẽ cung cấp thêm sinh khí cho ngôi nhà, những vật trang trí được trưng bày theo cặp cũng mang lại sự hài hòa.

PHƯƠNG NGA (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên