05/02/2009 20:05 GMT+7

Phong cách thời trang đệ nhất phu nhân Michelle

KH.NGỌC
KH.NGỌC

TTO - Lần giở lại "hồ sơ" trang phục mà đệ nhất phu nhân Michelle Obama mặc trong những sự kiện của những ngày đầu bước vào Nhà Trắng, tạp chí Instyle hé lộ một phong cách thời trang hiện đại, đẹp lịch lãm và mang cá tính rất riêng của Michelle.

Ngày 30-1: tiệc trưa ở Washington D.C.

Michelle Obama đã mời tiệc trưa thân mật phó tổng thống Jill Biden tại Washington D.C. Nhà hàng Georgia Brown - nơi đãi tiệc là của thị trưởng Washington D.C - ông Mayor Adrian Fenty và vợ ông - Michelle Fenty. Đệ nhất phu nhân mặc bộ trang phục cùng tông xanh da trời, gồm một chiếc áo khoác bằng vải tuýt (vải len) của nhà thiết kế J.Crew và một áo đầm ôm sát, thắt ngang vòng eo sợi dây nịt sang trọng cùng tông xanh với đôi giày mềm hiệu Jimmy Choo.

xUEC8ycS.jpgPhóng to

Ngày 29-1: tiệc chiêu đãi ở Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân đứng ra làm chủ bữa tiệc chiêu đãi đầu tiên của bà tại Nhà Trắng trong trang phục vest gọn gàng của nhà thiết kế Narciso Rodriguez. Bên trong bộ vest là chiếc áo cánh cổ mềm bằng vải tơ tằm trắng kem đồng bộ với chuỗi hạt ngọc trai đeo cổ mang nét đẹp cổ điển.

iAARy12g.jpgPhóng to

Ngày 21-1: ngày đầu tiên trong Nhà Trắng

Michelle diện bộ đầm in bông hoa màu hồng pha xanh lục và đen duyên dáng, mềm mại của nhà thiết kế Tracy Feith vào thời khắc bà cùng tân tổng thống bước vào cánh cửa Nhà Trắng. Những người hâm mộ gu thời trang tinh tế của đệ nhất phu nhân hẳn sẽ phải phát sốt lên để săn tìm kiểu dáng đẹp nền nã như của bà.

oSrSsfV0.jpgPhóng to

Ngày 20-1: buổi khiêu vũ sau lễ nhậm chức

Sau nhiều tháng nghiên cứu, Michell Obama đã tin cậy chọn lựa mẫu áo dạ hội của nhà thiết kế trẻ tài năng 26 tuổi Jason Wu cho buổi khiêu vũ sau lễ nhậm chức của phu quân - tân tổng thống. Chiếc áo đầm dạ hội tuyệt đẹp mà bà khoác hôm ấy may bằng vải tơ tằm màu trắng ngà đính những bông hồng bằng lụa, điểm xuyết những hạt đá Swarovski lóng lánh và những sợi chỉ bạc thêu sáng ngời.

Tân đệ nhất phu nhân đeo một đôi bông tai dài đính nhiều hạt kim cương, một chiếc nhẫn vàng trắng đính hạt kim cương và nhiều vòng đeo tay đính kim cương của nhà kim hoàn Loree Rodkin.

Và quả là vị tổng thống thứ 44 của nước Mỹ đã không quá nịnh vợ khi hỏi mọi người trước khi bước vào nhịp khiêu vũ lãng mạn với đệ nhất phu nhân: "Các vị thấy vợ tôi có xinh đẹp không?". Bạn thử ngắm nhìn Michelle mà xem, không phải là xinh đẹp mà cực kỳ xinh đẹp và duyên dáng!

rIlqDYEJ.jpgPhóng to

Lễ tuyên thệ nhậm chức ngày 20-1

Trong lễ nhậm chức trọng đại của phu quân - tân tổng thống, mọi người đã được chiêm ngưỡng Michelle trong bộ đầm ôm gọn và áo khoác màu cỏ chanh của nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba Isabel Toledo. Bên dưới lớp áo khoác còn có một chiếc áo len đan hiệu Nina Ricci. Nhà thiết kế Isabel Toledo nói về màu sắc của chất liệu vải len Thụy Sĩ mà bà dùng để lên bộ đầm và áo khoác trong lễ nhậm chức cho Michelle rằng "nó tỏa ra ánh bình minh".

Nhà thiết kế đã làm hết sức mình để đệ nhất phu nhân cảm thấy mình thật duyên dáng, và điều đó sẽ mê hoặc tất cả mọi người khi nhìn thấy bà trong trang phục ấy. Để hoàn thiện hơn trang phục cho ngày trọng đại, Michelle Obama cài một cái ghim hoa của Carole Tanenbaum, giày mềm hiệu Jimmy Choo và găng tay da hiệu J. Crew đều màu xanh ôliu.

PZciHLVh.jpgPhóng to

Ở nghĩa trang quốc gia Arlington

Trong cuộc thăm viếng mộ của những chiến sĩ vô danh, Michelle Obama đã mặc một chiếc áo khoác màu xanh tím của nhà thiết kế Narciso Rodriguez. Bà cũng khéo léo chọn những phụ kiện cùng tông màu như đôi giày mềm gót thấp màu sẫm, đôi găng tay da màu tím đậm.

E19heNQw.jpgPhóng to

Trên hành trình xe lửa

Trên hành trình xe lửa đến Washington D.C chuẩn bị ngày nhậm chức của phu quân, Michelle Obama trông thật tuyệt vời bên cạnh chồng trong chiếc áo khoác đen của Sonia Rykiel mặc bên ngoài chiếc áo vest nữ màu tím violet của Zero + Maria Cornejo, găng tay bằng da tím đậm và chiếc khăn quàng cổ màu xanh dương đậm.

uXk9Sfww.jpgPhóng to

Trong buổi hòa nhạc "Chúng ta là một"

Đệ nhất phu nhân xuất hiện trước công chúng trong trang phục của nhà Narciso Rodriguez. Michelle đã hoàn thiện nét rạng rỡ của bà bằng một chiếc áo cánh tơ tằm đính hạt lấp lánh trên cổ, cũng của cùng một nhà thiết kế, và đôi bông tai đính kim cương đen nhãn hiệu Loree Rodkin.

BxR13Hpf.jpgPhóng to

Trong ngày phục vụ tình nguyện

Vào ngày 19-1 Michelle Obama đã trải qua một ngày phục vụ tình nguyện tại Trường trung học Washington D.C. trong trang phục ôm sát thân hình khỏe khoắn với những chiếc áo xuyệc tông màu xanh bằng vải thun Jersey bỏ ngoài quần tây sọc xám.

vVetX37t.jpgPhóng to

Trong buổi hòa nhạc lễ nhậm chức dành cho trẻ em

Trong buổi hòa nhạc này Michelle Obama đã trình diễn trang phục của nhà thiết kế J. Crew từ đầu đến chân. Đệ nhất phu nhân tuyển chọn một bộ trang phục xanh biếc sang trọng hoàn hảo với đôi bông tai đong đưa hạt sapphire xanh lục của nhà thiết kế Loree Rodkin và sợi dây nịt cài khóa độc đáo.

vdtoLDSB.jpgPhóng to

Hẳn cuộc trình diễn thời trang ngoạn mục của những ngày đầu bước chân vào Nhà Trắng của đệ nhất phu nhân Mỹ đương thời cũng đủ gợi ý cho bạn đôi điều về xu hướng kiểu dáng và màu sắc thời trang thế giới trong những ngày đầu năm này.

KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên