01/05/2009 21:12 GMT+7

Phong cách Michelle Obama

KH.NGỌC (Theo Reuters, AP, AFP)
KH.NGỌC (Theo Reuters, AP, AFP)

TTO - Luôn xuất hiện trước công chúng với phong cách thời trang cổ điển đầy vẻ lịch lãm, đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã ghi dấu ấn đậm nét trong làng thời trang thế giới và được xem là biểu tượng thời trang của thế kỷ 21.

Từ những bộ trang phục đời thường cho đến những bộ đầm dạ hội, đầm mặc trong những chuyến công du cùng phu quân tổng thống Barack Obama đều luôn được bà chăm chút kỹ càng và tinh tế. Hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang cổ điển đầy cá tính của đệ nhất phu nhân Mỹ để có thể tìm ra được phong cách thời trang thanh lịch cho riêng mình.

ea4vcSPZ.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trong trang phục xuyệc tông xanh từ đầu tới chân trong chuyến thăm trường trung học Elizabeth Garrett Anderson vào ngày 2-4.

h42K8uWa.jpgPhóng to

Thủ tướng Anh Quốc Gordon Brown (bìa phải) và phu nhân Sarah Brown (thứ hai từ bên trái) cùng tổng thống Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama ở số 10 Downing Street in London. Trong chuyến thăm nước Anh lần đầu tiên kể từ khi chồng bà trở thành tổng thống nước Mỹ, Michelle Obama đã làm cả London phải chói mắt với phong cách thời trang cổ điển vốn đóng dấu phong cách riêng của bà, khiến cánh báo chí phải phong cho bà là "Michelle tuyệt vời".

01QKUrXd.jpgPhóng to

Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle Obama đến London trên chuyên cơ Air Force One vào 31-3. Bà mặc một chiếc áo đầm màu vàng chanh và khoác ngoài áo khoác dài màu đen, thắt lưng da đen bản to, nét phong cách cổ điển quen thuộc của Michelle.

WWcPFnIu.jpgPhóng to

Tổng thống Barack Obama cùng phu nhân Michell chụp ảnh cùng với nữ hoàng nước Anh Elizabeth II trong một cuộc diện kiến tại điện Buckingham, London vào ngày 1-4. Michelle diện bộ trang phục cổ điển giản dị váy và áo khoác, giày mũi nhọn gót thấp cùng tông trắng đen với phu quân.

3v6bSPGi.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama trò chuyện với đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy trong một nghi lễ ở Strasbourg. Cả hai vị đệ nhất phu nhân đều nổi tiếng về phong cách ăn mặc chuẩn mực và cá tính. Trong ảnh, hai bà mặc hai chiếc áo khoác ngoài xuyệc tông với áo đầm dài quá gối bên trong.

q8Hluxq0.jpgPhóng to

Michelle Obama và phu quân trao nhau cái hôn tình tứ khởi đầu một buổi mít tinh ở Rhenus Sports Arena, Strasbourg, Pháp vào ngày 3-4-2009. Đầm suôn dài quá gối với cổ tròn giản dị luôn là phong cách thời trang cổ điển nền nã của Michelle.

ZjHoR0Au.jpgPhóng to

Vợ chồng tổng thống Mỹ thưởng thức một buổi hòa nhạc piano trong một sự kiện thuộc hội nghị thượng đỉnh khối NATO tại Đức vào ngày 3-4-2009. Bà mặc một bộ thời trang cổ điển khác: đầm đen cổ tim với chân váy xòe nhún ren, giày đen gót nhọn, rất phù hợp với không gian buổi hòa nhạc và ăn ý với trang phục của đức phu quân tổng thống.

L8dUbR5R.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy trong chuyến thăm nhà thờ Notre-Dame de Strasbourg ở Pháp vào ngày 4-4-2009. Cả hai vị đều rất duyên dáng và lịch lãm trong bộ áo khoác đen và tím.

UnEWH9R3.jpgPhóng to

Một bộ đầm đen cổ điển khác của Michelle được trình diễn khi đi cùng phu quân trên chiếc chuyên cơ Air Force One trong chuyến thăm cộng hòa Czech vào 4-4-2009.

z2TwBeTt.jpgPhóng to

Trông Michell Obama hấp dẫn không kém gì các ngôi sao Hollywood trong buổi dạ tiệc chiêu đãi các vị bộ trưởng Mỹ.

y58vSWdh.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và đệ nhất phu nhân cộng hòa Czech Livia Klausova tham dự một nghi thức chính phủ tại Prague Castle vào ngày 5-4-2009. Vẫn là sắc trắng đen cổ điển, Michelle chọn phối váy với một chiếc áo sơ mi đính một chiếc nơ to độc đáo giữa ngực làm điểm nhấn.

tgEkeEZV.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Mỹ đang ngửi một chậu cây ngải đắng khi bà trồng những cây thảo mộc trong vườn rau củ của Nhà Trắng với các bạn sinh viên đến từ trường trung học Bancroft ở Washington vào ngày 9-4-2009. Một chiếc áo gió mỏng khoác ngoài áo thun ôm sát, quần jeans bó, giày thể thao gọn gàng, bà xắn tay áo vào cùng trồng rau với cánh sinh viên.

xuz1Z5v9.jpgPhóng to

Vợ chồng tổng thống Obama đang tay trong tay rời khỏi nhà thờ John's Episcopal gần Nhà Trắng ở Washington hôm 12-4-2009. Vẫn là bộ đầm mang phong cách cổ điển thường thấy ở Michelle với cổ tim và dáng đầm suôn, nét khác lạ là hoa văn điểm bông tím rơi nhẹ nhàng. Trên cổ là chuỗi hạt ngọc trai yêu thích mà bà thường kết hợp với nhiều bộ trang phục cổ điển khác khi xuất hiện trước công chúng.

3IYbuBZ3.jpgPhóng to

Cùng con gái dạo chơi trong khuôn viên Nhà Trắng vào ngày 13-4-2009, Michelle chỉ mặc giản dị một chiếc áo khoác màu xanh dương bên ngoài một chiếc áo màu lục, quần tây lửng ôm sát gọn gàng.

CbMGQDol.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama phát biểu trong một cuộc mít tinh tại Washington vào ngày 14-4-2009. Chiếc áo vest khoác cổ điển màu lục với cổ rộng bản điểm một chiếc hoa cài áo cũng đủ tạo ấn tượng đẹp nơi những ai được diện kiến Michelle ngày hôm đó.

qxo2Uhov.jpgPhóng to

Cả nhà Obama đi dạo cùng chú chó "đệ nhất" Bo trong khuôn viên Nhà Trắng tại Washington vào ngày 14-4-2009. Michelle mặc đen tuyền từ áo khoác, áo thun bên trong, quần tây ôm sát ống lửng, giày đen trệt, xuyệc tông với trang phục của chồng con và cả chú chó cưng Bo nữa.

g2FpIYko.jpgPhóng to

Michelle Obama mặc bộ sát nách quần đen ôm sát với giày ủng thấp khi trồng cây với các tình nguyện viên trong dự án dịch vụ quốc gia ở vườn Kenilworth Aquatic vào ngày 21-4-2009.

fzpsBpv1.jpgPhóng to

Michelle Obama trong bộ trang phục giản dị song không kém phần thời trang và ấn tượng khi đến thăm Văn phòng quản lý nhân sự ở Washington ngày 23-4-2009.

NtQGj8z6.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tham gia cùng học sinh trường Bancroft Elementary trong một buổi lễ khởi đầu mùa vụ mới ở vườn rau củ của Nhà Trắng vào ngày 20-3-2009.

XZiRAbbD.jpgPhóng to

Sơ mi sọc đen trắng phối với bộ vest đen, trông Michelle Obama lịch lãm không kém gì phu quân tổng thống trong chuyến thăm trường trung học Capital City Public Charter ở Washington vào ngày 3-2-2009.

VVIKoYkp.jpgPhóng to

Vẫn vô cùng cổ điển, Michelle Obama xuất hiện trong bộ trang phục phối tông xám - xanh này vào ngày 3-3-2009 trong một sự kiện ở Arlington.

QW2qpqsG.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cực kỳ giản dị trong bộ cánh áo dệt len màu lục, quần tây ôm sát và giày thể thao trong một buổi gặp gỡ các sinh viên ở Washington vào ngày 17-3-2009.

V8sFUB3t.jpgPhóng to

Một bộ đầm "cực chuẩn" khác bà Michelle diện khi đến Vườn Hoa Hồng trong Nhà Trắng để dự một sự kiện trọng đại cùng phu quân tổng thống vào ngày 28-4 vừa qua.

aNhd688Z.jpgPhóng to

Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện trong bộ cánh cổ điển với phong cách được xem là biểu tượng thời trang của thế kỷ 21 vào ngày 21-4-2009.

JdIEZ3Zs.jpgPhóng to

Một bộ trang phục đời thường giản dị khác của Michelle Obama khi bà tham gia một buổi công tác thiện nguyện tại Capital Area Food Bank, Washington vào hôm 29-4 vừa qua.

KH.NGỌC (Theo Reuters, AP, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên