16/02/2016 10:35 GMT+7

Phố sách xuân Hà Nội đạt doanh thu 4 tỉ đồng

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TT - Lần đầu tiên được tổ chức nhưng tính đến ngày 13-2, phố sách xuân Bính Thân 2016 tại phố Lê Thạch, Hà Nội đạt doanh thu hơn 4 tỉ đồng, với gần 100.000 bản sách được bán ra.

Đông đảo độc giả xem và mua sách tại phố sách xuân lần đầu tổ chức tại Hà Nội - Ảnh: V.V.Tuân
Đông đảo độc giả xem và mua sách tại phố sách xuân lần đầu tổ chức tại Hà Nội - Ảnh: V.V.Tuân

Sở Thông tin - truyền thông Hà Nội, đơn vị chủ trì phố sách xuân, cho biết trung bình mỗi ngày doanh thu từ phố sách đạt gần 1 tỉ đồng. Theo ước tính của ban tổ chức, đã có hàng chục nghìn độc giả tham gia phố sách xuân.

Phố sách xuân Bính Thân 2016 diễn ra từ mùng 3 đến mùng 8 tết (từ ngày 10 đến 15-2), với sự tham dự của 20 gian hàng sách. Một số đơn vị có gian hàng đẹp và đạt doanh thu cao tại phố sách là Alpha Books, Thái Hà, Fahasa, Nhã Nam, Đông A, Tân Việt...

Những tên sách được bạn đọc quan tâm nhất tại phố sách xuân bao gồm: Nhật ký chú bé nhút nhát (NXB Văn Học), Mẹ Việt dạy con bước cùng toàn cầu Giấc mơ hóa rồng (Thái Hà và NXB Lao Động), Xứ Đông Dương (Alpha Books và NXB Lao Động), Bộ lược sử bằng tranh (Alpha Books và NXB Dân Trí), Tranh tô màu chủ đề Lễ hội dân gian (NXB Kim Đồng)... Phố sách xuân cũng đã tổ chức được nhiều chương trình giao lưu với các tác giả, nhà nghiên cứu.

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên