29/11/2016 12:26 GMT+7

Phim truyền hình 'Xin chào ông chủ' với bạn trẻ khởi nghiệp

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Loạt serie sitcom Gặp nhau để cười ra mắt bộ phim hài tình huống mới với tên gọi Xin chào ông chủ, dài 200 tập, phát trên VTV9, lúc 13h50 hàng ngày từ 30-11.

Cảnh trong phim Xin chào ông chủ - Ảnh: Hoàng Trọng

Phim tâm lý, hài hước và cả một chút bi kịch của thời hiện đại, xoay quanh một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp, loay hoay với những dự định, ước mơ của bản thân.

Những mảng màu cuộc sống, sự đối lập về cách sống, cách suy nghĩ trong từng nhân vật như  tấm gương phản ánh hình ảnh những người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Ở đó có niềm tin, thành công lẫn thất bại, mất mát nhưng trên hết, họ luôn tràn trề hy vọng. 

Đó là một Thành Vinh (Đinh Mạnh Phúc đóng) điển trai nhưng lạnh lùng tàn nhẫn. Từ nhỏ anh đã chứng kiến sự phản bội của cha và sự vô tâm của mẹ nên không tin tưởng ai ngoài bản thân. Hay cặp anh em oan gia của Quang Toàn (Long Hồ) và Ngọc Quỳnh (Hoàng Vân Anh) nhìn thấy nhau là như chó với mèo, cạnh khóe nhau từ những thứ nhỏ nhất. 

Hay Đăng Khoa (Xuân Nghị), cậu quý tử “đẻ bọc điều” với lời tiên tri sẽ “làm nên đại nghiệp” từ lúc còn chưa biết mặc tã khiến tất cả mọi tình cảm của cha dành cho cậu đều trở thành gánh nặng “phải hơn người”…

Trong phim, Bình Tinh (quán quân Sao nối ngôi) vào vai Hồng Phấn, cô giao dịch viên ngân hàng có tính cách trẻ con, hay nhõng nhẽo tuy nhiên khi gặp chuyện lại cực kỳ quyết đoán, lạnh lùng, thậm chí là tàn nhẫn trong chuyện tình cảm. Cô sẵn sàng chia tay người yêu ba năm để nghe theo lời gia đình lấy chồng giàu có.

Còn Hồng Phượng (giải ba Sao nối ngôi) vào vai Minh Thủy, cô chuyên viên tư vấn mỹ phẩm có tính cách rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ nhưng đời sống cá nhân lại sướt mướt. Minh Thủy phải làm việc để nuôi ba đứa em ăn học. Cô trải qua ba mối tình nhưng toàn gặp phải kẻ sở khanh, lợi dụng mình.

Phim do biên kịch Ngọc Bích chắp bút và đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa (thành viên chính của đội Xém Cười, quán quân Làng hài mở hội mùa đầu tiên) thực hiện. 

Cảnh trong phim Xin chào ông chủ - Ảnh: Hoàng Trọng
HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên