19/11/2008 15:20 GMT+7

Phim Sắc đẹp ngàn cân lên sân khấu nhạc kịch

HỒNG QUANG (Theo Korean Times)
HỒNG QUANG (Theo Korean Times)

TTO - Bộ phim ăn khách của Hàn Quốc đang được chuyển thể thành vở nhạc kịch với sự tham gia của nữ diễn viên xuất thân là ca sĩ Choi Sung Hee (nghệ danh Bada), cựu thành viên nhóm nhạc nữ S.E.S, cùng nam diễn viên đang lên Song Chang Ui.

5Ta96kTj.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Choi Sung Hee

Sức hút của Sắc đẹp ngàn cân

Dựa trên bộ phim cùng tên từng gây cơn sốt năm 2006, vở nhạc kịch hài lãng mạn theo lối cường điệu này sẽ có cốt truyện không có nhiều thay đổi, xoay quanh nhân vật nữ Kang Han Byeol biến đổi từ một cô gái béo phì trở thành người đẹp mảnh mai nhờ can thiệp của dao kéo.

Để lột tả sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của nhân vật chính, vở nhạc kịch Sắc đẹp ngàn cân huy động các chuyên gia hóa trang nổi tiếng Hàn Quốc cùng các hiệu ứng đặc biệt trong thiết kế sân khấu, ánh sáng và trang phục. Nhằm đảm bảo thành công, các nhà soạn nhạc và chuyên gia thiết kế của sân khấu Broadway, Mỹ cũng được mời vào nhóm sản xuất.

Vở nhạc kịch Sắc đẹp ngàn cân còn sử dụng các bài hát chính từng xuất hiện trong phim như MariaByeol. Tác phẩm sân khấu có thời gian chuẩn bị kéo dài hai năm này cũng đang nhắm đến các thị trường ngoài Hàn Quốc như Trung Quốc, Singapore và Hong Kong. Vở nhạc kịch này sẽ công diễn tại Seoul từ ngày 27-11-2008 tới ngày 1-2-2009.

HỒNG QUANG (Theo Korean Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên