04/07/2015 08:21 GMT+7

Phim Pháp ra rạp hằng tuần

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Đây là một trong những sự kiện hợp tác quan trọng giữa BHD Star và Tổng lãnh sự quán Pháp.

Từ ngày 5-7, bên cạnh việc trình chiếu phim Pháp hằng tuần tại Viện Trao đổi văn hóa với Pháp (IDECAF, TP.HCM) lúc 15g mỗi thứ bảy, Viện Pháp ở TP.HCM giới thiệu điểm hẹn mới dành cho các bạn yêu thích điện ảnh Pháp tại cụm rạp BHD Bitexco (Icon 68) vào mỗi sáng chủ nhật lúc 10g30.

Hè này, khán giả TP.HCM sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim hay với các thể loại đa dạng như phim hài Từ thất nghiệp tới tốt nghiệp? (ngày 23-8), Tôi, bản thân mình và mẹ! (16+, chiếu ngày 26-7), phim dành cho gia đình (Nhóc Nicolas 2 ngày 5-7, Astérix và Obélix: Giải cứu nước Anh ngày 2-8, Astérix: Vùng đất thần thánh ngày 19-7, Minuscule: Thung lũng kiến ngày 16-8), phim thuộc thể loại trinh thám, tội phạm (Bẫy ngầm ngày 9-8, Chuộc tội ngày 12-7) hay một bộ phim tài liệu tuyệt vời Lớp học đa quốc gia và phim tiểu sử hấp dẫn của đạo diễn Jalil Lespert: Yves Saint Laurent (ngày 30-8).

Đây là một trong những sự kiện hợp tác quan trọng giữa BHD Star và Tổng lãnh sự quán Pháp, giữa Pháp và Việt Nam với mong muốn đem đến khán giả Việt Nam nhiều góc nhìn khác nhau về văn hóa và con người Pháp.

Các khán giả yêu điện ảnh sẽ có cơ hội thưởng thức điện ảnh Pháp với chất lượng cao tại BHD Star và giá vé ưu đãi 60.000 đồng.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên