31/08/2017 18:27 GMT+7

​Phiên chợ cho sinh viên và công nhân Đà Nẵng

TẤN LỰC
TẤN LỰC

TTO - Ngày 31-8, Liên đoàn lao động TP Đà Nẵng phối hợp cùng Thành đoàn Đà Nẵng và các sở ngành tổ chức phiên chợ công nhân, sinh viên tháng 8-2017 tại Quảng trường trung tâm quận Liên Chiểu.

Công nhân mua sắm tại phiên chợ - Ảnh: TẤN LỰC
Công nhân mua sắm tại phiên chợ - Ảnh: TẤN LỰC

Phiên chợ nhằm hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động ở các khu công nghiệp, khu chế xuất tại Đà Nẵng. Lần này, quy mô phiên chợ được mở rộng ra để phục vụ thêm cho sinh viên và người dân.

Được biết, trên địa bàn quận Liên Chiểu hiện có đến 74.000 công nhân làm việc trong các khu công nghiệp, khu chế xuất. Trong đó, có 46% là lao động ngoại tỉnh. Ngoài ra còn có gần 20.000 sinh viên ngoại tỉnh đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn quận.

Theo ban tổ chức, phiên chợ sẽ diễn ra từ ngày 31-8 đến hết ngày 1-9 với 60 gian hàng, chủ yếu là hàng gia dụng, may mặc và thực phẩm. Trong đó có nhiều gian hàng giảm giá, hàng khuyến mãi đảo bảo chất lượng.

Đặc biệt, gian hàng Mua của người chán, bán cho người cần vận động công nhân, sinh viên và người dân tham gia mua bán, trao đổi những hàng hóa qua sử dụng theo phương thức tự thỏa thuận.

Bên cạnh đó, hội chợ sẽ tổ chức tư vấn pháp luật, cắt tóc, dạy trang điểm miễn phí và tổ chức nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản cho sinh viên và công nhân.

Dịp này, Liên đoàn lao động TP Đà Nẵng đã trao 35 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các công nhân lao động và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên