20/06/2016 09:43 GMT+7

Phía sau nụ hôn của Taylor Swift - Tom Hiddleston là nghệ thuật

ĐỨC TRẦN (tổng hợp) - Ảnh: Dailymail
ĐỨC TRẦN (tổng hợp) - Ảnh: Dailymail

TTO - Taylor Swift và Tom Hiddleston - cặp tình nhân mới gây sốt nhất hiện nay - có những hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Loạt ảnh Tom Hiddleston và Taylor Swift hẹn hò trên bờ biển đã gây chấn động Hollywood - Ảnh: Dailymail.
Loạt ảnh Tom Hiddleston và Taylor Swift hẹn hò trên bờ biển đã gây chấn động Hollywood

Thời gian để yêu

Đã hai năm kể từ ngày album 1989 ra mắt và những bài hit bắt đầu nhàm, người hâm mộ thật sự chờ cú hích từ album vol 6 của Taylor Swift. Chính thành công quá lớn của 1989: bán ra 9,5 triệu bản, đoạt ba giải Grammy khiến công chúa đồng quê cẩn trọng hơn trước sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Lần gần nhất Swift tiết lộ về sản phẩm là vào tháng 4 trên tờ Rolling Stone. Cô nói: “Lần đầu tiên trong 10 năm theo nghiệp hát, tôi không biết sắp đến sẽ làm gì”.

Và đúng như nguyện vọng của Swift: “Tôi cần phải thở một chút, hưởng thụ một chút trước khi tái tạo ra cái gì đó thú vị hơn”, cô đã gặp diễn viên Tom Hiddleston - người từng đến Việt Nam đóng phim Kong: Skull Island đầu năm nay.

Phút giây ấm áp của Taylor Swift và Tom Hiddleston
Phút giây ấm áp của Taylor Swift và Tom Hiddleston

 

Rất có thể bên cạnh mong muốn học pha chế cocktail, ra mắt một dòng thời trang riêng theo phong cách ready-to-wear (đại chúng), học cách sơ cấp cứu, thì người bạn trai mới Hiddleston chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng mới cho công việc viết nhạc của Swift.

Nhìn lại quá khứ, mỗi giai đoạn yêu đương dù ngắn ngủi, Swift vẫn mượn đó là chất xúc tác đó để tìm quên trong công việc. Nhưng người hâm mộ chắc phải chờ xem mối tình giữa Swift và Hiddleston kéo dài bao lâu, vì suốt thời gian gần hai năm quen biết Calvin Harris, Swift không ra thêm ca khúc mới.

Hai cộng sự của Swift không đồng ý để cô ca sĩ nghỉ xả hơi quá lâu, “Tôi vô cùng lo khi cô ấy chẳng động tay động chân viết nhạc” - Jack Antonoff chia sẻ. Trong khi Lorde trấn an: “Swift thuộc kiểu rơi rơi cho tới lúc nhảy vào làm việc, lúc đó cô ấy lắp đầy quãng thời gian vô tích sự, những sở thích riêng… để hoàn thành mọi thứ chỉ trong khoảng hai tháng”.

Swift không hứa hẹn gì nhiều, nhưng cô nói mình bắt đầu viết nhạc trở lại. “Đôi khi chỉ sau vài ba tuần, tôi đã vào phòng thu rồi”.

Hình ảnh lãng mạn giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston
Hình ảnh lãng mạn giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston

Chiến lược thông minh

Tom Hiddleston chưa nổi tiếng hơn Taylor Swift dù được biết đến với nhân vật phản diện Loki trong loạt bom tấn Thor hay Avengers…. Thế nhưng nhìn vào định hướng nghề nghiệp của anh chàng "phớt tỉnh Ăng-lê" này, người hâm mộ có thể thấy anh là một nghệ sĩ thông minh và đầy triển vọng thành công hơn nữa.

Khi bắt đầu nổi tiếng tại Hollywood, dù chỉ trong vai phụ, Hiddleston vẫn để lại ấn tượng nhờ nét duyên ngầm. Không quá điển trai, cũng không sở hữu vẻ ngoài quá nam tính, phong trần… nhưng Hiddleston có sự hấp dẫn "nửa chánh nửa tà". Chính vì vậy mà anh đóng rất đạt vai Loki trong Thor. Thậm chí đây là vai phản diện nhưng lại được khán giả yêu thích.

Không như những diễn viên cùng thời, Hiddleston thử thách mình với phim nghệ thuật mà tiêu điểm là Only Lovers Left Alive, tranh giải Cành cọ vàng năm 2013. Sau vai ma cà rồng cùng đàn chị Tilda Swinton trong phim này, anh tiếp tục trở lại hình ảnh lịch lãm nhưng điên loạn trong High-Rise, vai diễn được nhiều tờ báo chính thống khen ngợi.  

Chuyện tình giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift gây bất ngờ cho thế giới từ đầu tháng 6.
Chuyện tình giữa Tom Hiddleston và Taylor Swift gây bất ngờ cho thế giới từ đầu tháng 6.

 

Việc tuyên bố mình muốn thể hiện James Bond trong tập 007 mới giúp Tom Hiddleston nằm trong danh sách “lưu tâm” của hãng Sony Pictures - đơn vị sản xuất. Hiddleston là phiên bản hài hòa giữa James Bond hai phiên bản: anh có ngoại hình dong dỏng cao của phiên bản cổ điển, và sở hữu tóc vàng mắt xanh như thế hệ James Bond về sau do Daniel Craig đóng.

Nếu không được chọn vào vai điệp viên khét tiếng, Hiddleston vẫn còn hai bom tấn Kong: Skull Island bên cạnh Brie Larson và Thor: Ragnarok cùng Chris Hemsworth. Cả hai phim đều hoàn tất ghi hình và đang trong giai đoạn hậu kỳ để sẵn sàng bùng nổ trong năm 2017.

Ngoài ra, Hiddleston còn tấn công lĩnh vực truyền hình với series phim The Night Manager

Đôi tình nhân đang
Đôi tình nhân đang "hot" nhất Hollywood hiện nay

Lựa chọn của Tom Hiddleston tương tự Jennifer Lawrence hay Tom Hardy: vài phim nghệ thuật xen kẽ phim bom tấn, vừa duy trì thù lao, ổn định sự nghiệp, vừa khoe được thực tài. Hiddleston chỉ còn thiếu một phim đủ mạnh để mang anh đến với các giải thưởng lớn hơn.

Taylor Swift có 10 giải Grammy còn Tom Hiddleston mơ ước tượng vàng Oscar. Không nghi ngờ gì, đây là một cặp đôi nghệ thuật đáng gờm trong làng giải trí hiện nay.

ĐỨC TRẦN (tổng hợp) - Ảnh: Dailymail
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên