21/07/2017 18:57 GMT+7

Phê bình chủ tịch quận, huyện để mua bán gia cầm trái phép

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Ngày 21-7, văn phòng UBND TP.HCM có thông báo chỉ đạo của phó chủ tịch thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm về chấn chỉnh công tác phòng chống dịch cúm gia cầm trên địa bàn TP.

Theo đó, UBND TP phê bình chủ tịch UBND quận 9; huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh vì chưa sâu sát, chưa kiên quyết trong chỉ đạo công tác phòng chống dịch cúm gia cầm tại địa bàn.

Báo cáo của Chi cục thú y cho thấy trong tháng 7, trên địa bàn TP có đến là 91 điểm mua bán gia cầm sống, tăng tới 57 điểm so với thời điểm tháng 6. Trong đó quận 9 có 24 điểm, huyện Bình Chánh có 19 điểm và huyện Hóc Môn có 16 điểm.

Trước đó vào tháng 6, UBND TP đã phê bình chủ tịch UBND quận 9 và chủ tịch UBND huyện Bình Chánh vì để phát sinh nhiều điểm mua bán gia cầm sống trái phép trên địa bàn (thời điểm này trên địa bàn TP có 34 điểm, trong đó có 17 điểm ở quận 9 và 12 điểm ở huyện Bình Chánh).

UBND TP yêu cầu chủ tịch các địa phương trên phải chấn chỉnh, nghiêm túc tự phê bình, kiểm điểm trách nhiệm đối với cá nhân, tập thể đơn vị trong công tác phòng chống dịch cúm gia cầm tại địa bàn và có biện pháp giải quyết triệt để, kiên quyết các điểm kinh doanh gia cầm sống trái phép nêu trên, báo cáo kết quả cho UBND TP trước ngày 30-7.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên