15/08/2016 20:46 GMT+7

Phạt tài xế chở người mẫu trong lồng kính 900.000 đồng

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Tài xế bị xử phạt 900.000 đồng vì chở người trên thùng xe trái quy định, vi phạm luật giao thông đường bộ. Ngoài ra hình thức phạt bổ sung tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng.

Người mẫu diễu phố trong lồng kính đã tạo ra nhiều dư luận trái chiều
Người mẫu diễu phố trong lồng kính đã tạo ra nhiều dư luận trái chiều

Chiều tối 15-8 Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP. Hà Nội) cho biết đã mời tài xế dùng xe bán tải chở người mẫu trong lồng kính diễu phố lên trụ sở Phòng CSGT để làm việc và đơn vị này cũng đã xử phạt hành chính đối với tài xế.

Tài xế bị xử phạt 900.000 đồng vì chở người trên thùng xe trái quy định, vi phạm luật giao thông đường bộ. Ngoài ra hình thức phạt bổ sung tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng.

Theo đó người được thuê lái xe và cũng là chủ ôtô mang BKS: 29C. 52395 là Đinh Mạnh Hà (ở Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, Hà đã thừa nhận hành vi của mình là vi phạm luật giao thông đường bộ.

Tài xế diễu phố người mẫu trong lồng kính làm việc với cơ quan công an
Tài xế diễu phố người mẫu trong lồng kính làm việc với cơ quan công an

Trước đó, ngày 11-8, một người mẫu được đưa vào lồng kính đặt trên thùng xe ôtô bán tải có gắn logo Thế giới di động diễu trên phố Hà Nội để quảng cáo cho một mẫu điện thoại mới ra mắt.

Ngày 12-8, Sở Văn hóa - Thể thao TP. Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính 6 triệu đồng vì có hành vi quảng cáo bằng người nhưng không khai báo với cơ quan chức năng có thẩm quyền và đồng thời phản cảm không phù hợp với văn hóa thủ đô Hà Nội.

 

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên