19/05/2016 11:18 GMT+7

​Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 sau hơn 1 tuần mất tích

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Khám nghiệm hiện trường công an cũng phát hiện một chiếc ví của một thanh niên 19 tuổi bên cạnh thi thể nữ sinh lớp 7 đang phân hủy tại bìa rừng.

Thiếu tá Vi Xuân Thủy - phó trưởng Công an huyện Quỳ Châu, Nghệ An - cho biết cơ quan này đang mở rộng điều tra vụ nữ sinh lớp 7 nghi bị giết hại sau hơn một tuần mất tích bí ẩn.

Nạn nhân là em L.T.T - 13 tuổi, học sinh lớp 7, ngụ bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.

Khoảng 18g ngày 11-5, gia đình nữ sinh T. không thấy con gái đâu nên đã tỏa đi tìm kiếm. Sau khi tìm không thấy em T., gia đình em đã báo sự việc lên chính quyền.

Khoảng 20g ngày 18-5, một số người dân đi rừng về đến đoạn dốc Pà Hàng (xã Châu Phong) thì hốt hoảng phát hiện thi thể một bé gái đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Nhận được tin báo, công an xã Châu Phong và công an huyện Quỳ Châu nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và xác định thi thể bé gái chính là nữ sinh T. Hiện trường nơi phát hiện thi thể em T. chỉ cách nhà em khoảng 1km.

Bên cạnh thi thể nạn nhân, lực lượng công an còn tìm thấy một chiếc ví, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên L.V.Đ - 19 tuổi, ngụ xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu.

Công an huyện Quỳ Châu đang triệu tập Đ. lên trụ sở để điều tra, làm rõ.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên