13/05/2014 17:40 GMT+7

Phạt hành khách Trung Quốc trộm đồ trên máy bay

G.MINH
G.MINH

TTO - Chiều 13-5, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Công an P.2 ,Q.Tân Bình, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với He Qun Xian (42 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt giữ hành khách Trung Quốc trộm đồ trên máy bayPhạt người Trung Quốc trộm đồ trên máy bay 1,5 triệu đồngBắt giữ hành khách Trung Quốc trộm đồ trên máy bay

He Qun Xian là người bị bắt quả tang khi đang trộm cắp tài sản của ông N.V.H (46 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) trên chuyến bay VN 129 của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) từ Đà Nẵng vào TP.HCM tối 12-5.

Trước đó, khoảng 21g ngày 12-5, khi máy bay đang bay, ông H đang ngủ thì He Qun Xian lấy trộm hành lý để trên khoang của ông H, mang vào nhà vệ sinh lục lọi, tìm tài sản có giá trị để chiếm đoạt.

Một hành khách phát hiện vụ việc, báo cho phi hành đoàn và phi hành đoàn bắt quả tang, lập biên bản đối với He Qun Xian, sau đó bàn giao lại cho lực lượng chức năng tại sân bay Tân Sơn Nhất khi máy bay hạ cánh.

Cùng chiều 13-5, Công an Q.Tân Bình cũng cho biết đã tạm giữ một Việt kiều Pháp để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Việt kiều này bị bắt quả tang khi vừa trộm tài sản trong khu vực cửa hàng miễn thuế của khu vực cách ly ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên