24/08/2017 08:00 GMT+7

​Phano - Hướng đến biểu tượng nhà thuốc chuẩn mực vì sức khỏe cộng đồng

T.D.V
T.D.V

Ngày 20-8, diễn ra sự kiện Phano Care Day - Ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Chia sẻ cùng sống khỏe” lần II - 2017.

Khách tham quan, mua sắm và tham gia các hoạt động tư vấn, đo khám miễn phí

Dưới sự phối hợp tổ chức giữa Hội Y tế công cộng TP.HCM và Hệ thống chuỗi Nhà thuốc Phano.

Sự kiện này, là một dấu ấn đặc biệt để Phano chia sẻ đến khách hàng và người tiêu dùng những giá trị tốt nhất, những trải nghiệm thú vị cũng như lời khuyên đúng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Hướng đến biểu tượng Nhà thuốc chuẩn mực, Phano tự hào là:

- Hệ thống Nhà thuốc đầu tiên đạt Chuẩn thực hành tốt quản lý Nhà thuốc GPP; Chuẩn thực hành tốt bảo quản thuốc GSP và Chuẩn thực hành tốt phân phối thuốc GDP

- Chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam về quy mô với hơn 60 nhà thuốc tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lớn trên toàn quốc

- Chuỗi nhà thuốc đã phục vụ hơn 55 triệu lượt khách hàng và gần 60.000 Hội viên Phano Care – là các khách hàng thân thiết của hệ thống nhà thuốc Phano.

Tọa đàm với bác sĩ và chuyên gia về các bệnh phổ biến ở người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và gia đình

Phano luôn lấy nguyên tắc “Toàn Tâm Vẹn Đức” của Người thầy thuốc làm nền tảng cho mọi hoạt động của mình. Từ đó, trở thành Biểu tượng Nhà thuốc chuẩn mực và Thương hiệu Quốc gia tự hào, Phano cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện hoạt động kinh doanh, quan tâm sức khỏe người tiêu dùng, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người lao động và chia sẻ chuẩn mực sức khỏe cộng đồng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên