16/03/2016 16:00 GMT+7

Phá đường dây ma túy "khủng", thu giữ hơn 10kg ma túy đá

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Cảnh sát đã ập vào nhiều địa điểm tại TP.HCM triệt phá băng nhóm ma túy do Phan Anh Tuấn cầm đầu, thu giữ hơn 10kg ma túy đá.

Lượng ma túy khủng bị bắt giữ - Ảnh: Thăng Long

Ngày 16-3, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - công an TP.HCM cho biết đã phối hợp với công an Q.Tân Bình bắt giữ nhiều nghi can trong đường dây ma túy do Phan Anh Tuấn (38 tuổi, ngụ Hà Nội) cầm đầu.

Các nghi can bị bắt gồm Lê Viết Cường (43 tuổi), Nguyễn Diệu Linh (24 tuổi) cùng ngụ tại Hà Nội; Phạm Trung Nghĩa (32 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Thị Như Thủy (28 tuổi, ngụ Bình Dương), Nguyễn Thanh Cường (44 tuổi, quê Phú Yên), Lê Thị Hồng Nhung (22 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và Nguyễn Duy Hải (46 tuổi, quê Thái Nguyên).

Súng thu được từ chuyên án - Ảnh: Thăng Long
Súng thu được từ các nghi phạm - Ảnh: Thăng Long

Qua điều tra, lực lượng cảnh sát đã ập vào nhiều địa điểm tại Q.Tân Bình, Q.3, phối hợp với cảnh sát giao thông kiểm tra phương tiện, bắt Tuấn cùng đồng phạm, thu giữ tổng cộng hơn 10kg ma túy đá, 2 khẩu súng K59, 1 khẩu súng rulo, 1 khẩu súng hoa cải, 2,4 tỷ đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác.

Ông trùm ma túy Phan Anh Tuấn - Ảnh: Thăng Long
Ông trùm ma túy Phan Anh Tuấn - Ảnh: Thăng Long

Lực lượng chức năng xác định, Tuấn lấy hàng của một người tên Huyền chưa rõ lai lịch ở Hà Nội từ cuối năm 2015, mang vào phân phối tại các tỉnh phía Nam.

Sau khi lấy hàng về, Tuấn chia hàng cho đàn em và những người này sẽ giao cho khách khi có lệnh từ Tuấn. Tuấn cũng giao súng cho một số đàn em thân cận giữ.

Lê Viết Cường là đối tác quan trọng của Tuấn tại TP.HCM. Mỗi lần giao dịch, Cường lấy khoảng 1kg ma túy đá để cung cấp cho các chân rết.

Cảnh sát đang điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng liên quan.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên