19/03/2017 21:43 GMT+7

Ôtô tông liên tiếp ba xe máy, tám người bị thương

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Tai nạn xảy ra lúc 19h tối 19-3 trên đường Y Moan, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trong 8 người bị thương có nhiều em nhỏ.

Hiện trường vụ xe ôtô tông liên tiếp ba xe máy tối nay trên đường Y Moan, TP Buôn Ma Thuột - Ảnh: L.G
Hiện trường vụ xe ôtô tông liên tiếp ba xe máy tối nay trên đường Y Moan, TP Buôn Ma Thuột - Ảnh: L.G

Nhiều người dân ở hiện trường nơi xảy ra vụ việc cho biết, vào thời điểm trên một xe ôtô loại 5 chỗ do một người đàn ông cầm lái đang lưu thông trên đường Y Moan hướng đoạn gần ngã giao lộ Y Moan - Phan Chu Trinh thì bất ngờ tông liên tiếp vào ba xe máy chạy phía trước.

Ban đầu, chiếc ôtô tông vào xe máy của anh Trần Như Vinh - trên xe anh Vinh chở chị Lương Bảo Diệu và con gái. Cú tông mạnh khiến cả anh Vinh, chị Dậu cùng con gái té ngã ra đường.

Chiếc ôtô có biểu hiện mất lái, tiếp tục lao vào một xe máy khác phía trước do anh Phạm Văn Pháp chở vợ và một cháu nhỏ. Chưa dừng lại ở đây, xe ôtô tiếp tục lao về phía trước rồi tông và xe máy của chị Võ Thị Uyên Ly điều khiển, trên xe của chị Ly cũng chở hai cháu nhỏ.

Sau khi tông liên tiếp vào ba xe máy, chiếc ôtô tiếp tục chạy thêm được một quãng rồi dừng lại trong tình trạng hư hỏng nặng phần đầu. Có tổng cộng tám người đi trên ba xe máy bị thương nặng, được người dân khẩn cấp đưa đi cấp cứu.

Theo một cán bộ Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột, vẫn chưa thể xác định nguyên nhân dẫn đến tai nạn liên hoàn trên.

Hiện lực lượng chức năng đang giữ hiện trường, tiếp tục điều tra vụ việc.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên