05/08/2017 10:56 GMT+7

Ông Tất Thành Cang thăm chiến sĩ Mùa hè xanh

Q.LINH​
Q.LINH​

TTO - Chiều 4-8, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang đã đi thăm chiến sĩ Mùa hè xanh TP.HCM đang đóng quân ở tỉnh Vĩnh Long.

Ông Tất Thành Cang (thứ hai, từ trái qua) và đoàn công tác tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện tại H.Mang Thít (Vĩnh Long) - Ảnh: Q.L.
Ông Tất Thành Cang (thứ hai, từ trái qua) và đoàn công tác tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện tại H.Mang Thít (Vĩnh Long) - Ảnh: Q.L.

Cùng đi còn có Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ VN TP.HCM Trần Tấn Ngời và Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phạm Hồng Sơn.

Tại xã Tân An Hội (H.Mang Thít), ông Tất Thành Cang đã đến thăm hộ gia đình ông Nguyễn Văn Kiếm, gia đình diện xóa đói giảm nghèo, được các chiến sĩ tình nguyện ĐH Công nghệ Sài Gòn xây tặng căn nhà tình bạn trị giá 30 triệu đồng.

Đoàn đã tặng thêm 10 triệu đồng và một số vật dụng, quà tặng để gia đình hoàn thiện căn nhà.

Các bạn sinh viên cho biết ngoài căn nhà tình bạn, các bạn còn sửa chữa hơn 700m đường giao thông nông thôn, tổ chức sinh hoạt thiếu nhi, cải thiện các điểm ô nhiễm môi trường...

Trò chuyện với các bạn sinh viên, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM nói các bạn phải hết sức chú ý giữ an toàn trong quá trình thực hiện các nội dung chiến dịch cho đến ngày cuối cùng rời mặt trận.

“Phải sống chan hòa cùng bà con, hoàn thành tốt các hoạt động của chiến dịch đúng với phương châm “Ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ” - ông Cang căn dặn.

Đoàn đã đến thăm mẹ VN anh hùng Nguyễn Thị Phụng (88 tuổi), có hai con là liệt sĩ tại ấp Tân Thiềng, xã Tân An Hội (H.Mang Thít).

Hỏi thăm sức khỏe của mẹ, đoàn đã gửi tặng mẹ và gia đình một số phần quà, tiền mặt để có thêm điều kiện chăm sóc mẹ tốt hơn.

Ông Cang cũng chỉ đạo Thành đoàn TP.HCM tùy điều kiện có thể sớm tổ chức đoàn đưa mẹ về TP kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Tại huyện Long Hồ, đoàn đã đến thăm các chiến sĩ ĐH Luật TP.HCM đang đóng quân tại đây. Đoàn đã dự buổi sinh hoạt thiếu nhi và trao tận tay 100 phần quà gồm cặp, tập trắng, dụng cụ học tập để các bạn học sinh chuẩn bị vào năm học mới.

Q.LINH​
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên