19/12/2016 16:10 GMT+7

Nước dừa đóng hộp Cocoxim tham gia thị trường Tết

T.T
T.T

Hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, vì vậy, các hãng nước giải khát cũng đang bắt đầu có chiến dịch tung các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu mua sắm Tết; sắp xếp lại quầy kệ mới theo phong cách sáng tạo, độc đáo, cũng như dành một khoảng không gian lớn để trưng bày quảng cáo các loại nước giải khát, nhằm tăng sức mua và kích cầu tiêu dùng.

Mùa Tết năm nay, thị trường nước giải khát có rất nhiều loại từ nước uống đóng chai, nước ngọt có gas, cà phê hay trà pha sẵn, nước uống có cồn, nước ép trái cây các loại với rất nhiều nhãn hàng khác nhau đang cạnh tranh tại các cửa hàng, siêu thị.

Dù có khá nhiều thương hiệu và chủng loại, nhưng trong vài năm gần đây, xu hướng của người tiêu dùng là lựa chọn thức uống từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và bổ sung các vi chất. Theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường W&S từ tổng 402 mẫu thu thập từ các hộ gia đình có thu nhập trên 7 triệu đồng/tháng về nhu cầu và thói quen sử dụng các loại nước trái cây đóng gói, kết quả có 62%, trong khi nước giải khát có ga chỉ có 60%. Đáng lưu ý là có hơn một nửa số người được khảo sát có thói quen uống nước trái cây mỗi ngày.

Khách hàng đang lựa chọn nước dừa đóng hộp Cocoxim tại siêu thị

Về những sản phẩm nước giải khát đang được ưa chuộng trên thị trường, chị Ngọc Phượng, chủ một đại lý bia, nước ngọt tại quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết: “Những sản phẩm nước giải khát năm nay được người dùng ưa chuộng đa phần là nước uống từ thiên nhiên và thanh mát cơ thể như nước dừa đóng hộp Cocoxim được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex)”.

Chị Mỹ Phương, ngụ tại quận Bình Thạnh cũng cho biết: “Tôi rất thích các loại nước uống đóng hộp từ trái cây nguyên chất, không chất bảo quản nên từ khi nước dừa đóng hộp Cocoxim bán trên thị trường, tôi đã lựa chọn cho cả gia đình sử dụng mỗi ngày và đãi khách trong dịp lễ - Tết, giúp thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng do ăn nhiều đồ chiên xào”.

Nước dừa đóng hộp Cocoxim với 04 hương vị: Dừa xiêm xanh, Dừa xiêm sen, Dừa xiêm tắc, Dừa xiêm dứa, phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam

Nước dừa đóng hộp Cocoxim sử dụng công nghệ tiệt trùng (UHT) trực tiếp nhằm tiêu diệt các vi sinh gây hư hỏng sản phẩm còn sót sau quá trình thanh trùng, đảm bảo sản phẩm đạt độ tiệt trùng thương mại, giúp kéo dài thời gian sử dụng, không chất bảo quản, hay chất tạo màu nhân tạo để cho ra đời sản phẩm giải khát thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được đóng hộp giấy tiện dụng với dung tích 330ml cùng nắp vặn "Dream Cap" thông minh giúp nâng đỡ vành môi phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn sản xuất quốc tế (ISO 22000:2005, FSC22000), đạt chứng nhận sản phẩm Organic theo tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (USFDA, BRC, Organic), chứng nhận thực phẩm Organic an toàn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt KOSHER (Halal, Kosher)…

Hiện tại, Cocoxim đã được phân phối đến các hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, Lotte Mart, AEON Mall, Auchan, Vinmart trên toàn quốc; hệ thống cửa hàng tiện lợi: Circle K, Shop & Go, Family Mart, Zakka, Hapro Mart (Hà Nội); công viên Đầm Sen (TP.HCM). Ngoài ra, sản phẩm còn có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Trung Đông, Nam Á, châu Phi và Australia. Thức uống thanh mát, thơm ngon vị nước dừa tự nhiên, được đóng hộp, đóng thùng đẹp mắt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, thuận tiện khi mang theo trong các chuyến du lịch chắc chắn sẽ là món quà thể hiện đầy đủ chân tình thâm giao để người tiêu dùng lựa chọn mua sắm, biếu tặng cho dịp lễ - Tết. 

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công TY CP Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (BETRIMEX)

Hotline: 1800 58 58 71

Website: http://www.betrimex.com.vn/vi

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên