21/11/2014 14:23 GMT+7

Nam sinh uống thuốc trừ sâu giữa lớp học

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Gia đình em P. cho rằng em buồn sợ khi thầy giáo dọa nhốt và cho nghỉ học vì học dở còn phía nhà trường lại nói em P. đem thuốc trừ sâu lên lớp và uống khi các bạn thách cho tiền.

Ngày 21-11, bà Trần Thị Mỹ Dung, mẹ em H.A.P (14 tuổi) học sinh lớp 8, Trường THCS Trà Côn (xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, sau 4 ngày điều trị ở bệnh viện vì uống thuốc trừ sâu, P. đã xuất viện về nhà.

Hiện tại sức khỏe P. đã ổn nhưng vẫn còn ăn cháo và chưa đi học lại.

Bà Dung cho biết vào buổi sáng 15-11, P. đến trường học bình thường nhưng sau đó gia đình được thông báo em uống thuốc trừ sâu ngay trong lớp học và đã được đưa đến Bệnh viện rửa ruột kịp thời.

Theo bà Dung, nguyên nhân con mình uống thuốc sâu là do có một thầy giáo trong trường dọa sẽ nhốt lại và cho nghỉ học vì học dở. Khi tỉnh dậy thì cháu kể là trước đó thầy la, nói là sẽ nhốt rồi mời cha mời mẹ đến trường để đuổi học.

"Thầy cũng có gửi giấy mời nhưng cháu chưa dám đưa cho tui thì đã làm điều dại dột. Nó là con nít, nghe thầy la như thế nó sợ và buồn nên mới nghĩ quẩn” - bà Dung nói.

Còn thầy Nguyễn Tiên Động, hiệu trưởng Trường THCS Trà Côn thì cho biết qua xác minh thông tin từ lớp học vào sáng 15-11, P. có mang chai thuốc vào lớp và thách thức các bạn.

Các bạn cũng thách thức lại dám uống sẽ cho tiền. P. đã ngậm vào một ngụm rồi vào nhà vệ sinh phun ra. Sau đó các học sinh trong lớp báo cho nhà trường thì thầy cô lập tức đưa em đi cấp cứu.

Riêng về việc sau khi tỉnh dậy P. nói do buồn thầy N.T.V mới uống thuốc, nhà trường cũng đã làm việc với thầy V. để làm rõ.

“Thầy V. là giáo viên chủ nhiệm hai của lớp. Vào ngày thứ sáu (trước ngày P. uống thuốc) thầy V. xem sổ đầu bài và có rầy la chung 5 em, trong đó có P. Thầy có nhắc nhở trước lớp là em nào vi phạm sẽ có hình thức phạt là đem vào phòng đoàn, đội nhốt ở đó” - thầy Động nói. 

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên