22/09/2016 16:08 GMT+7

Nữ nhân viên xinh đẹp quay clip “nóng” tống tiền giám đốc

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Quan hệ tình cảm, giám đốc nhiều lần hứa hẹn cho tiền nữ nhân viên xinh đẹp nhưng không thực hiện. Bức xúc, nữ nhân viên quay lại cảnh “nóng” để tống tiền. Chưa kịp nhận tiền, nữ nhân viên đã bị công an bắt.

Trụ ATM trên đường Nguyễn Thị Tần (P.2, Q.8) - nơi L. rút tiền bị công an bắt quả tang - Ảnh: SƠN BÌNH

Chiều 22-9, nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.8 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với C.T.L. (25 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP.HCM) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, L. là nữ nhân viên của một công ty vận tải trên địa bàn Q.3 do ông H.M.T. (đã có vợ con) làm giám đốc. Giữa ông T. và nữ nhân viên xinh đẹp có mối quan hệ tình cảm từ khoảng giữa năm 2015 đến nay.

Trong thời gian quen nhau, do giám đốc T. nhiều lần hứa hẹn cho tiền nhưng không thực hiện. Tức giận, L. thủ sẵn điện thoại lén quay lại cảnh “nóng” giữa hai người và sau đó gởi cho ông T. đoạn clip “nóng” cùng ảnh chụp từ đoạn clip rồi yêu cầu ông đưa 100 triệu đồng.

Sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hạnh phúc gia đình ông T. xin giảm xuống 70 triệu đồng với điều kiện ông đưa tiền trực tiếp và nhìn thấy L. xóa đoạn clip “nóng”. 

Đến khoảng 9g30 ngày 14-6, ông T. đến một ngân hàng trên đường Nguyễn Thị Tần (P.2, Q.8) để chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của L. (có giấy biên nhận), rồi điện thoại cho L. biết để đi rút tiền.

Nhận được “tin mừng”, L. đến trụ ATM trước ngân hàng mà ông T. gởi tiền để rút nhưng không được nên L. vào trong ngân hàng kiểm tra tài khoản. Trong lúc L. đang ngồi chờ kiểm tra tài khoản thì công an đến lập biên bản bắt giữ người vi phạm quả tang.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên