23/08/2017 10:09 GMT+7

Nữ giáo viên tiểu học tố hiệu phó tung clip sex tống tình

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TTO - Theo đơn của bà T., vì muốn vào biên chế nên bà đã quan hệ tình cảm với ông H. và cho ông quay clip. Sau khi bà đòi chia tay, ông H. dùng chính tài khoản của bà để tung clip lên mạng, chỉ xóa mặt ông.

Bà T. kể lại sự việc mà bà đã gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng - Ảnh: TR.TÂN

Ngày 23-8, Đội tham mưu tổng hợp Công an huyện Buôn Đôn tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tiếp nhận hồ sơ từ UBND huyện chuyển đến để xác minh tố cáo của một nữ giáo viên về việc bị hiệu phó nhắn tin đe dọa, tung clip sex để xúc phạm danh dự, nhân phẩm mình.

Thông tin được biết cuối năm 2016 chồng bà T.T. (34 tuổi, nguyên giáo viên hợp đồng theo tháng của một trường tiểu học tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) có đơn tố cáo việc ông H.H.H. - hiệu phó phụ trách chuyên môn trường này có quan hệ  bất chính với vợ ông.

Trong đơn cũng nêu ông H. còn dùng clip sex quay giữa ông với bà T. để phát tán lên mạng xã hội Facebook và gửi đến nhiều người.

Đổi tình lấy biên chế

Nước mắt đầm đìa, bà T. kể, đầu năm 2013, bà được chồng nhờ mối quan hệ xin cho về dạy hợp đồng theo tháng tại trường tiểu học ở xã Cuôr Knia.

“Mấy tháng sau, ông H. luôn gạ gẫm, nói sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy, lo cho tôi vào biên chế chính thức nếu tôi quan hệ tình cảm với ông ấy. Lúc ấy tôi đã chấp nhận và nhiều lần đi nhà nghỉ cùng ông H.” - bà T. nói.

Theo bà T., một trong những lần đi nhà nghỉ, ông H. nói “diễn lại cảnh ái ân” để quay clip, cất làm kỷ niệm chung và bà đồng ý. Lúc này ông H. cũng lập Email, Facebook để bà T. giao lưu, liên lạc.

“Thời gian sau, tôi lo sợ gia đình và nhà trường phát hiện mối quan hệ bất chính này nên đã chủ động nói chia tay với ông H.. Ông ấy không đồng ý mà liên tục gọi điện, nhắn tin, chặn đường để níu kéo, đánh tôi vì cho rằng tôi có người khác. Ông còn dọa nếu tôi không tiếp tục thì sẽ tung clip giữa chúng tôi lên mạng” - bà T. khổ sở kể.

Theo bà T., ông H. còn dùng sim rác nhắn tin đến chồng bà và nhiều người bên gia đình chồng nói bà ngoại tình.

“Tệ hơn, ông đổi mật khẩu facebook, email của tôi rồi dùng chúng gửi clip sex giữa chúng tôi đến nhiều bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, clip này đã bị chỉnh sửa, xóa mặt ông ấy” - bà T. kể.

Bà T. nói thêm trong thời gian hẹn hò, vợ ông H. phát hiện đã đến chửi bà. Tuy nhiên khi bị ông H. quấy rối bằng tin nhắn, điện thoại, phát tán clip đến nhiều người, bà đã phải chủ động gặp vợ ông H. nhờ can thiệp, nói ông H. đừng “phá” nữa.

Đỉnh điểm sự việc xảy ra vào sáng 9-3-2016, khi bà T. đang ở trường thì ông H. vào đánh, giật điện thoại bà T.. Sự việc đã được Công an xã Cuôr Nia huyện Buôn Đôn lập biên bản, ghi nhận.

Sau đó bà T. làm đơn trình báo về mối quan hệ giữa hai người cũng như việc ông H. hay nhắn tin quấy rối, gửi clip đi nhiều nơi đến chi bộ, ban giám hiệu nhà trường, cơ quan các cấp để tố cáo, nhờ can thiệp.

Hiện bà T. đã không được tiếp tục ký hợp đồng tại trường nữa, gia đình cũng không còn hạnh phúc.

Ngày 16-8, UBND huyện Buôn Đôn cũng có thông báo không tái bổ nhiệm chức hiệu phó với ông H. vì ông đã bị chi bộ kỷ luật với hình thức khiển trách do vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Có dấu hiệu xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác

Về việc này, hiệu trưởng trường tiểu học nơi ông H. và bà T. làm việc xác nhận trường đang chuẩn bị công bố quyết định không tái bổ nhiệm chức phó hiệu trưởng và sắp xếp công tác khác với ông H..

Theo nhà trường, trong quá trình công tác trường có nghe dư luận xôn xao về mối quan hệ tình cảm giữa ông H. và bà T.  nhưng không biết mức độ ra sao nên nhiều lần tổ chức họp, nhắc nhở chung.

Đến ngày 9-3-2016 giữa hai người xảy ra xô xát phải nhờ đến công an can thiệp và lúc này bà T. cũng làm đơn tố cáo.

Khi nhà trường tổ chức làm việc, hòa giải mâu thuẫn giữa hai người thì bà T. tường trình về quan hệ giữa hai người. Ông H. nhận lỗi (tuy có phủ nhận một số nội dung) và hứa sẽ xin lỗi, sửa chữa sai lầm.

Về việc này, ông Nguyễn Như Bút - chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết khi nhận được đơn tố cáo, UBND huyện đã lập đoàn thanh tra liên ngành để xác minh.

Tuy nhiên, tổ công tác chưa kết luận được người quay clip là ai, người đàn ông trong hình ảnh, clip mà bà T. cung cấp có đúng là ông H. hay không (vì clip đã xóa mặt người đàn ông). Ngoài ra, số điện thoại nhắn tin cho bà T. và gia đình có phải của ông H. hay không cũng cần xác minh lại...

Vì lẽ đó, huyện đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra để làm rõ, nếu có dấu hiệu tội phạm thì xử lý theo quy định pháp luật.

Theo ông Bút, ngày 16-8 UBND huyện Buôn Đôn cũng đã ký văn bản không bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo (hiệu phó) đối với ông H. vì đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng. Sau khi có kết luận của cơ quan công an, UBND huyện sẽ xem xét kỷ luật về mặt nhà nước đối với ông H.

Về việc này, luật sư Tạ Quang Tòng - phó chủ nhiệm Đoàn luật sư Đắk Lắk cho rằng trên cơ sở đơn tố cáo, những chứng cứ mà bà T. cung cấp thì cơ quan chức năng có thể điều tra về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác của ông H..

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên