15/08/2017 18:15 GMT+7

Nữ doanh nhân Việt được vinh danh về cống hiến

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TTO - Bà Thanh Nguyễn - người sáng lập kiêm CEO Công ty Anphabe - đã trở thành người Việt đầu tiên được vinh danh tại giải thưởng The Asia HRD Award cùng với tổng thống Maldives, đại sứ Philippines tại Malaysia và chủ tịch Tập đoàn YouthCorp Malaysia.

Bà Thanh Nguyễn  (thứ hai từ trái qua) chụp ảnh với các cá nhận được vinh danh tại The Asia HRD Award - Ảnh: ban tổ chức
Bà Thanh Nguyễn (thứ hai từ trái qua) chụp ảnh với các cá nhân được vinh danh tại The Asia HRD Award - Ảnh: Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín quốc tế do HRD Congress tổ chức hằng năm, nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của con người và cộng đồng nhân sự.

Ra đời từ năm 2003, đến nay giải thưởng này đã trao cho hơn 200 cá nhân, tổ chức xuất sắc đến từ 18 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á. 

Giải thưởng năm nay được tổ chức vào ngày 8-8 tại Malaysia với 5 hạng mục trao cho 5 cá nhân: Thành tựu trọn đời (Lifetime Achievement) được trao cho ngài Abdulla Yameen Abdul Gayoom - tổng thống Maldives; Đóng góp cho xã hội (Contribution to Society) trao cho đại sứ Philippines tại Malaysia J.Edurdo Malaya, Người dẫn đầu & thay đổi (Movers & Sakers) trao cho chủ tịch Tập đoàn YouthCorp Malaysia, tiến sĩ Venkates Rao và hạng mục Đóng góp cho cộng đồng nhân sự (Contribution to HR Community) trao cho bà Thanh Nguyễn - CEO của Anphabe.

Anphabe được hội đồng thẩm định đánh giá là đơn vị thường xuyên đo lường và cung cấp miễn phí những xu hướng nhân tài mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời đưa ra những thước đo chuẩn hóa thị trường, tạo ra những nền tảng trong việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.

Được thành lập từ năm 2011, đến nay khảo sát thường niên Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam của Anphabe đã trở thành nguồn thông tin uy tín về xu hướng nhân tài và đánh giá thương hiệu nhà tuyển dụng tại thị trường Việt Nam.

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên