03/04/2017 15:17 GMT+7

Nữ công nhân thuê giang hồ giết đồng nghiệp

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Trần Thanh Vũ khai đã được nữ công nhân tên M. - người làm cùng công ty với chị N. thuê đón đầu "xử lý" chị N. vì hai người có mâu thuẫn trong làm việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 3-4, phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã tống đạt quyết định khỏi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Trần Thanh Vũ (26 tuổi, ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người. 

Nạn nhân là anh Nguyễn Chi Lăng - 27 tuổi, quê xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Theo kết quả điều tra, khoảng 20h ngày 28-3, anh Chi Lăng đến Công ty Simon 2 tọa lạc Khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để đón vợ sắp cưới là chị N. (21 tuổi) đang làm công nhân tại đây.

Khi chị N. vừa định lên xe để anh Lăng chở về thì Vũ cầm dao đến chỗ anh Lăng và hỏi anh là gì của chị N. Anh Lăng bảo là chồng sắp cưới. Vũ gây sự cãi vã với anh Lăng rồi bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm anh Lăng nhiều nhát khiến anh Lăng tử vong.

Sau khi gây án, Vũ lên xe chạy về Trung tâm Y tế huyện Bến Lức (Long An) băng bó vết thương trên bàn tay và đến TP.HCM lẩn trốn.

Qua điều tra truy xét, cơ quan công an xác định Vũ chính là thủ phạm trực tiếp dùng dao đâm anh Lăng tử vong. Tuy nhiên, khi các trinh sát hình sự đến nhà thì Vũ đã bỏ trốn. Sau đó biết bị công an truy bắt, trưa 30-3, Vũ đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận được một người tên M. thuê "giải quyết" chị N. vì giữa M. và N. có xích mích trong công việc ở công ty.

Lúc Vũ gây án còn có hai đồng phạm khác đi trên 2 xe máy cũng đến hiện trường để tiếp ứng cho Vũ.

Theo cơ quan công an, Vũ là một trong những giang hồ "có số má" tại Tiền Giang. Trước lúc ra tay với nạn nhân, giữa Vũ và Lăng chưa hề có mâu thuẫn gì.

Hiện PC45 cũng đã triệu tập người tên M. để phục vụ công tác điều tra.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên