11/07/2016 15:11 GMT+7

NSƯT Hữu Châu làm chủ hôn cho "kiều nữ" Ngọc Lan

MINH HUỲNH - Ảnh: Louis Wu
MINH HUỲNH - Ảnh: Louis Wu

TTO - Diễn viên Ngọc Lan cho biết lễ đính hôn của cô và diễn viên Thanh Bình diễn ra ngày 22-7 do NSƯT Hữu Châu làm chủ hôn.

Hai diễn viên Ngọc Lan, Thanh Bình làm lễ đính hôn ngày 22-7

Nữ diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ trong các vai diễn phim truyền hình như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Ầu ơ ví dầu… lên xe hoa với Thanh Bình - người đồng nghiệp có 10 năm gắn bó tình bạn với Ngọc Lan.

Cặp đôi chính thức công khai tình yêu với khán giả vào đầu năm 2016.

Những diễn viên là bạn bè thân thiết của cặp đôi gồm Trương Nam Thành, Anh Tài, Hà Trí Quang, Khánh Hiền, Khánh Hà, Song Hà, Hồ Bích Trâm... gia nhập đội bưng mâm quả trong ngày vui.

Ngọc Lan đám cưới
Ảnh cưới của Ngọc Lan, Thanh Bình

Theo chia sẻ của Ngọc Lan trong lần trả lời phỏng vấn Truyền hình Tuổi Trẻ, cô sinh ra trong một gia đình bình thường, mồ côi cha từ lúc chưa tròn 2 tuổi, mẹ làm công nhân và cưu mang nuôi nấng Lan trưởng thành.

“Con đường tôi đang đi (nghề diễn viên) là con đường rất gian khổ. Lúc mới vào nghề tôi rơi nước mắt rất nhiều. Đứng bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng, Lan bị khớp. Vai diễn thì nhỏ, ra đóng ở phim trường thì bị la rất nhiều vì Lan chưa học qua trường lớp diễn xuất”.

Nổi lên từ bộ phim Kiều nữ và đại gia, Ngọc Lan được mọi người gọi biệt danh là “kiều nữ”. Những năm qua Ngọc Lan rất đắt sô phim truyền hình.

Ngọc Lan còn đóng kịch tại sân khấu Hoàng Thái Thanh với vai Lê trong vở kịch Nửa đời ngơ ngác cùng nhiều vở kịch khác như Bàn tay của trời, Tình duyên thuở trước, 29 anh về, Thuyền giấy...

Ngọc Lan đám cưới
Ảnh cưới của Ngọc Lan, Thanh Bình

Sau lễ đính hôn, cặp đôi vẫn tiếp tục miệt mài trên phim trường Nó là con tôi mà cả hai đang đóng chung. Đây là bộ phim chuyển thể từ vở cải lương của cố soạn giả Hà Triều Hoa Phượng.

Vai Lữ Sơn được đo ni đóng giày cho Thanh Bình với hình tượng “soái ca” cùng tình yêu chân thành dành cho nhân vật nữ do Ngọc Lan thủ diễn.

MINH HUỲNH - Ảnh: Louis Wu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên