10/01/2012 02:17 GMT+7

NSND Quang Thọ ngẫu hứng cùng jazz

NGUYỄN HÀ
NGUYỄN HÀ

TT - Có một điều bất ngờ thú vị mà nghệ sĩ Quyền Văn Minh - chủ nhân của đêm ngẫu hứng jazz Quyền Văn Minh và bạn bè với jazz lần 3 (diễn ra ngày 10-1 tại Nhà hát lớn Hà Nội) dành cho khán giả, đó chính là sự có mặt của giọng ca nhạc đỏ, nhạc thính phòng cổ điển gạo cội Việt Nam - NSND Quang Thọ.

3RY0Yjib.jpgPhóng to
NSND Quang Thọ - Ảnh: Lâm Đại

Trò chuyện với Tuổi Trẻ trước ngày biểu diễn, NSND Quang Thọ chia sẻ: "Ðây là lần đầu tiên tôi biểu diễn jazz ở Việt Nam, biểu diễn với một dàn nhạc không thường xuyên đệm cho mình, sự tập luyện với ban nhạc lại rất hạn chế nên chắc chắn cũng có những cái khó. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình để cùng với ban nhạc mấy chục người làm nên một đêm nhạc hay. Tôi sẽ trình diễn ca khúc Ngọn lửa cao nguyên với phần phối khí của nghệ sĩ trompette Quốc Trường. Ca khúc thứ hai là Thương lắm tóc dài ơi, anh Quyền Văn Minh sẽ thổi saxophone đệm cho tôi mà không có thêm nhạc cụ đệm nào khác".

Ngoài NSND Quang Thọ, đêm nhạc tưởng niệm nhạc sĩ, nghệ sĩ trompette Quốc Trường còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ và khách mời: Tùng Dương, Như Quỳnh, Băng Tâm, Minh Biên, Diệu Thúy... Ðặc biệt là sự tham gia của ban nhạc Big band Sông Hồng. Ðêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc nổi tiếng của Việt Nam và những bản nhạc jazz kinh điển quốc tế.

NGUYỄN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên