23/09/2016 09:00 GMT+7

Novaland: cung cấp mái ấm cho hàng vạn khách hàng

K.D.
K.D.

Sau 24 năm hình thành và phát triển, Novaland đã cung cấp hơn 6.000 căn hộ, giải quyết nhu cầu nhà ở, trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao cho hơn 100.000 khách hàng của mình.

Chúng tôi chọn Novaland

Hiện Novaland có đến 35 dự án ở các vị trí đắc địa. Tuy nhiên, mọi người sẽ nhớ ngay đến những tháp đầu tiên của Sunrise City (Q.7) hoàn thành năm 2012. Đây được xem như một trải nghiệm về căn hộ chung cư cao cấp ngay giữa lúc thị trường bất động sản đóng băng hồi năm 2008. Những cư dân đầu tiên dọn đến, ở lại và số đông vẫn gắn bó với Novaland đến ngày hôm nay. 

Chị Mai Thanh (Việt Kiều Canada) bày tỏ: “Tôi là một trong những người đầu tiên mua Sunrise City giữa lúc thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng hồi năm 2008. Trung bình mỗi quý tôi về nước một lần, ấn tượng ban đầu đã khiến tôi quan tâm đến sự phát triển của Novaland, mỗi lần về lại thấy lúc thì xây xong tháp mới, lúc lại có thêm dự án mới. Đến nay, tuy sở hữu khá nhiều sản phẩm khác của Novaland, vợ chồng tôi vẫn giữ lại căn hộ mua đầu tiên đề sống mỗi khi về nước”.

Theo đánh giá của hầu hết cư dân không chỉ chị Mai Thanh, họ lựa chọn gắn bó bởi dịch vụ quản lý hoàn toàn tương đương với các nước phát triển. Bên cạnh đó, thương hiệu luôn giữ đúng mọi lời hứa với khách hàng và chọn lọc vị trí các dự án tốt, đảm bảo sinh lời cao cho nhà đầu tư… là điểm cộng cho mọi người khi quyết định chọn mua nhà dự án.

Đồng quan điểm, anh Thanh Bình, một doanh nhân, cho hay: “Làm việc và sống ở nước ngoài nhiều nên tôi có thể so sánh và cảm nhận được chất lượng dịch vụ trong các công trình nhà ở Novaland không kém nước ngoài. Lúc trước tôi sống ở Sunrise City, giờ dọn đến Icon 56, nơi đâu cũng luôn được đội ngũ nhân viên tận tình chăm sóc như người nhà. Tin tưởng cũng như đánh giá cao cách chọn vị trí dự án của Novaland, đến nay tôi đã tiếp tục chọn mua thêm sản phẩm tại khu trung tâm như Sài Gòn Royal, The Tresor, hay ở khu Đông là Lakeview City”.

Một lý do nữa khiến hàng ngàn khách hàng của Novaland liên tục tái đầu tư vào các dự án mới là do Novaland có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách thân thiết, cùng nhiều dịch vụ năng động như dịch vụ chuyển nhượng và cho thuê, dịch vụ quản lý hộ tài sản… đã “vô tình nhưng hữu ý” tạo niềm tin cho cư dân của mình.

Mua nhà không chỉ ở mà còn đầu tư

Quan điểm trước đây là “an cư lạc nghiệp”, bây giờ quan điểm đã được nâng tầm lên đúng với thời cuộc, chọn nhà để “an cư phát nghiệp”. Hiểu được nhu cầu đó, Novanland đã tạo mọi điều kiện để những cư dân Novaland không chỉ sống mà đều sẵn lòng giới thiệu không gian sống đẳng cấp hay kinh nghiệm chọn mua BĐS của mình đến người thân, bè bạn. Nhờ thế, có đến hơn 50% giao dịch thành công tại Novaland là từ mối liên kết của khách hàng hiện hữu.

Hai chị em chị Mai Hương và chị Thanh Hương (tiểu thương tại chợ Bình Tây, Q.6) là một ví dụ. Chị Thanh Hương cho biết: “Buôn bán gần dự án Lucky Palace, quận 6 nên tôi đã rủ em gái mua hai lô thương mại để mở cửa hàng kinh doanh các mặt hàng cao cấp. Hai chị em cũng thuận ý mua hai căn hộ tại đây để sống gần nhau. Chúng tôi vừa cùng nhau mua thêm The Sun Avenue và sắp tới sẽ là Lakeview City (quận 2)”.

Ngoài ra, nắm được nhu cầu dân cư từ miền Bắc vào miền Nam định cư hoặc đầu tư lâu dài ngày càng nhiều, những dự án của Novaland có những tiện ích giúp khách hàng vừa cảm thấy thân thuộc, vừa cảm thấy có những trải nghiệm năng động mới của miền Nam thu hút cảm tình khách hàng hơn. Gia đình chị Ngọc Anh (giám đốc truyền thông Công ty Nắng Ban Mai) cho biết: “Sau khi thử đầu tư vào Galaxy 9 (quận 4), sau một năm thấy lợi nhuận tăng đến 30% nên tôi càng muốn đầu tư thêm. Giờ tôi đã mở doanh nghiệp ở Office-tel Lexington Residence (quận 2), năm sau sẽ dọn về sống ở Lakeview City”.

Hàng vạn cư dân đang trải nghiệm các công trình của Novaland

Sản phẩm Novaland cũng là sự lựa chọn của rất đông khách nước ngoài. Ông Andrew Lim (TGĐ Công ty NCL, Singapore) đang sở hữu nhiều căn Office-tel Lexington Residence của Novaland cho hay: “Tôi rất tâm đắc với lợi ích 2 trong 1 - vừa ở vừa kinh doanh của Office-tel, hơn nữa vị trí Office-tel của Novaland rất thuận tiện đến khu trung tâm. Sắp tới, tôi sẽ đầu tư thêm vài căn Lakeview City để làm nơi lưu trú cho chuyên gia của công ty khi sang Việt Nam công tác”.

Nhằm tạo kết nối giữa khách cũ và khách mới, chương trình “Khám phá hành trình Novaland” tổ chức các chuyến tham quan những công trình, tiện ích, dự án hiện có. Khách tham quan sẽ có cơ hội trò chuyện với cư dân hiện hữu để lắng nghe những đánh giá thực tế về dịch vụ quản lý tòa nhà, hay trực tiếp trải nghiệm chất lượng sống mà Novaland mang lại.

Đăng ký tham quan khám phá hành trình Novaland:

Hotline: 0917 08 28 28 hoặc website: www.khamphahanhtrinhnovaland.com.vn

 

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Novaland căn hộ