16/09/2016 09:00 GMT+7

​Novaland: 24 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng

K.D
K.D

Ngày 18-9-2016, Tập đoàn Novaland kỷ niệm 24 năm thành lập. Thương hiệu Novaland nay đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế vươn lên mạnh mẽ để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

Xây niềm tin lâu dài, hướng đến tương lai

Không ngừng cải tiến và hoàn thiện để trở thành một thương hiệu Việt theo quy chuẩn quốc tế, có năng lực cạnh tranh cao, làm việc hiệu quả; Novaland đang sẵn sàng cho giai đoạn hội nhập.

Novaland luôn nhận thức rằng sự thành công không là một chiếc đũa thần, sự thành công phải đến từ sự kiên trì và quyết tâm. Trên chặng đường phát triển bền vững 24 năm qua, Novaland đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính, quản trị rủi ro, ứng dụng công nghệ, xây dựng quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế. Novaland hiện đang hướng tới là một môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.
Ông Bùi Thành Nhơn - Chủ Tịch Tập đoàn Novaland 

Khách hàng là trọng tâm

Triết lý kinh doanh của Novaland luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng khi phát triển sản phẩm nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất. Đối với Novaland, “Khách hàng là số một”, điều này thể hiện rõ nét qua văn hóa của Tập đoàn “Hội đồng quản trị phải chăm lo cho nhân viên và mỗi nhân viên có nhiệm vụ chăm lo cho khách hàng” (trích trong Quy tắc ứng xử của Novaland).

Triển lãm dự án “Sống phong cách cùng Novaland” vào tháng 5-2016 đã thu hút sự tham dự của hơn 12.000 lượt khách hàng
Triển lãm dự án “Sống phong cách cùng Novaland” vào tháng 5-2016 đã thu hút sự tham dự của hơn 12.000 lượt khách hàng

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo sự tin tưởng, thương yêu của khách hàng dành cho Novaland là việc Novaland phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm. Novaland luôn khao khát đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, đúng theo cam kết.

Con số ấn tượng với hơn 12.000 lượt khách hàng đến tham dự Triển lãm dự án “Sống phong cách cùng Novaland “ tại TP.HCM vào cuối tháng 5 vừa qua cũng như hàng ngàn lượt khách đăng ký tham dự chương trình “Khám phá Hành trình Novaland“ được diễn ra tháng 9 này cũng là kết quả đầy khích lệ, minh chứng cho niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng vào những sản phẩm, dịch vụ của Novaland.

Uy tín tạo nên thành quả 

Luôn kiên định và nhất quán với mục tiêu đề đã đề ra, phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là định hướng phát triển của Tập đoàn; đây cũng chính là cam kết của Novaland đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng.

Novaland không muốn và không bao giờ bị cuốn vào những lợi ích trước mắt. Chúng tôi xây dựng niềm tin khách hàng lâu dài bằng chính chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng trong định hướng phát triển kinh doanh. Chúng tôi luôn ý thức trách nhiệm xã hội của mình thông qua việc kinh doanh hiệu quả, ổn định việc làm cho nhân viên, tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt cho xã hội, tham gia nhiều công tác xã hội và thiện nguyện với cộng đồng. Trải qua 24 năm hình thành và phát triển, Novaland đã và đang phát triển ổn định, khẳng định mạnh mẽ vị trí là một trong những nhà Phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Khách hàng tìm hiểu một số dự án trọng điểm như Lakevie City (Q.2)
Khách hàng tìm hiểu một số dự án trọng điểm như Lakevie City (Q.2)

Với nỗ lực xây dựng thương hiệu vững bền, chặng đường 24 năm qua mới chỉ là sự khởi đầu; đội ngũ Novaland luôn cam kết bằng sự kiên định cùng giá trị cốt lõi của mình “Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp” sẽ đưa thương hiệu Novaland ngày càng được khách hàng tin yêu hơn, tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn cho xã hội. Sự thành công của Novaland sẽ góp phần tích cực vào việc phát triển cộng đồng và xã hội.

Novaland và những con số ấn tượng của hành trình 24 năm phát triển:

- 5.200 tỷ đồng vốn điều lệ

- 31.000 tỷ đồng tổng tài sản 

- Một trong những doanh nghiệp đóng thuế cao nhất TP.HCM

- Nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín 

- 15 sàn giao dịch trải rộng khắp TP.HCM

- 35 dự án ở vị trí đắc địa

- 6.000 căn hộ đã và đang được bàn giao

- 2.500 nhân viên nòng cốt chuyên nghiệp

- 10.000 người thụ hưởng từ các chương trình từ thiện cộng đồng

- Hơn 100.000 khách hàng đã tin yêu sản phẩm Novaland

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm thành lập, Tập đoàn Novaland xin trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, thành công và lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác và Quý cơ quan ban ngành!

Tòa nhà văn phòng Novaland

Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3 521 0553 - Website: http://www.novaland.com.vn/

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên