27/11/2015 10:09 GMT+7

Noo Phước Thịnh quay clip nhạc tại phố cổ Kanazawa ở Nhật

Q.N.
Q.N.

TTO - Hoàn thành tốt vai trò Đại sứ Du lịch Nhật Bản 2015 theo lời mời của Tổng cục du lịch Nhật Bản, ca sĩ Noo Phước Thịnh tiếp tục được chọn là Đại sứ Du lịch Nhật Bản 2016 .

Noo Phước Thịnh và cô gái Nhật trong MV

Trong vai trò Đại sứ Du lịch Nhật Bản, Noo Phước Thịnh có nhiều hoạt động để quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam. Trong đó, anh từng phát hành MV Mãi mãi bên nhau đóng cùng một cô gái Nhật để quảng bá thành phố Osaka.

Noo Phước Thịnh cho biết năm nay anh sẽ tiếp tục thực hiện các MV tại Nhật Bản bên cạnh nhiều hoạt động quảng bá khác. Địa điểm mà Noo chọn thực hiện MV ca nhạc quảng bá sắp tới sẽ là thành phố cổ Kanazawa. 

Từ cuối tháng 10 qua, Noo Phước Thịnh có chuyến công tác sang Kanazawa để tìm hiểu về thành phố bên cạnh việc quay MV quảng bá các danh lam thắng cảnh cũng như văn hóa, phong tục tập quán nơi đây.

Nam ca sĩ tiết lộ, MV sẽ có những cảnh quay "đẹp ngất ngây" nên dù là nhân vật chính nhưng Noo cũng đang rất mong chờ ngày MV ra mắt để được thưởng thức.

MV mới có tên Really love you, là phần 2 của Mãi mãi bên nhau. Đây là một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, được Hoàng Touliver hòa âm với hai phiên bản: một ballade nhẹ nhàng, lãng mạn và một thời thượng với chất EDM sôi động.

Trong MV này. Noo Phước Thịnh cũng sẽ có những cảnh quay rất tình tứ bên cô gái Nhật. 

Noo Phước Thịnh quay phim cùng bạn diễn người Nhật tại Nhật. Ảnh tư liệu.
Kanazawa là một trong số các thành phố không bị ném bom trong suốt cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Vì vậy, các kiến trúc tiêu biểu của thành phố vẫn còn nguyên vẹn. Kanazawa còn được biết đến với nền ẩm thực truyền thống Kaga, đặc sản là các món ăn chế biến từ hải sản. Rượu sake của vùng này cũng rất hảo hạng, được làm từ gạo của tỉnh Ishikawa cùng nguồn nước ngọt tinh khiết xuất phát từ lượng mưa phong phú của vùng Hokuriku. 

*Xem MV Mãi mãi bên nhau TẠI ĐÂY

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên