13/06/2017 18:32 GMT+7

Noo Phước Thịnh làm đại sứ du lịch Nhật Bản

THẢO NHƯ
THẢO NHƯ

TTO - Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) chính thức bổ nhiệm ca sĩ Noo Phước Thịnh làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản.

Ông Takahashi Ayumi- trưởng đại diện JNTO - trao chứng nhận Đại sứ thiện chí cho ca sĩ Noo Phước Thịnh - Ảnh: JNTO

Trong vòng 3 năm qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh đồng hành cùng JNTO giới thiệu hình ảnh của đất nước Nhật Bản đến người Việt Nam qua các tác phẩm âm nhạc tại các khu vực khác nhau. Lần thứ nhất MV được thực hiện tại Kansai - Osaka (2014), tiếp theo là Chubu - Ishikawa (2015) và cuối cùng là tại Kyushu (2016). Các MV của Noo Phước Thịnh quay tại Nhật thu hút hơn 72 triệu lượt người xem trên mạng.

Nhân dịp làm Đại sứ thiện chí, ca sĩ Noo Phước Thịnh bày tỏ niềm hạnh phúc và cho biết trong tương lai anh sẽ cố gắng hơn nữa trong việc quảng bá các nét đẹp, văn hoá và truyền thống Nhật Bản đến với người Việt Nam.

Noo Phước Thịnh cùng diễn viên người Nhật trong MV quay ở Nhật Bản Mãi mãi bên nhau - Ảnh từ clip

Trong năm nay, với việc chính thức trở thành đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ tham gia vào việc hợp tác quảng bá du lịch Nhật Bản qua mạng xã hội.

Anh sẽ kết hợp với công ty lữ hành thực hiện các chiến dịch được tổ chức tương ứng với 3 mùa Thu, Đông, Xuân để quảng bá các chủ đề liên quan đến du lịch Nhật Bản.

>> Xem clip Noo Phước Thịnh hát ở Nhật Bản "Mãi mãi bên nhau": 

(Nguồn: Youtube)

THẢO NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên