12/08/2017 16:13 GMT+7

Nơi tiếp nhận đóng góp hảo tâm, hồ sơ “Tiếp sức đến trường”?

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Thời gian qua, nhiều nhà hảo tâm đã tìm đến báo Tuổi Trẻ đóng góp tiền bạc, thực phẩm, quần áo... cho đồng bào bị lũ ở phía bắc, cũng như giúp tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.

Các phần quà của báo Tuổi Trẻ được mang tới tận bản Kháo Giống, xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải để trao cho các hộ gia đình bị lũ cuốn trôi toàn bộ nhà cửa - Ảnh: CHÍ TUỆ
Các phần quà của báo Tuổi Trẻ được mang tới bản Kháo Giống, xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải để trao cho các hộ gia đình bị lũ cuốn trôi toàn bộ nhà cửa - Ảnh: CHÍ TUỆ

Để tạo thuận tiện cho bạn đọc, Tuổi Trẻ xin cung cấp lại các địa chỉ tiếp nhận đóng góp hảo tâm, cũng như cách để tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận với học bổng "Tiếp sức đến trường".

Nơi nhận đóng góp ủng hộ đồng bào bị bão lũ, sinh viên khó khăn:

Để đóng góp hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ các tỉnh phía Bắc hoặc hỗ trợ học bổng “Tiếp sức đến trường”, bạn đọc có thể đóng góp bằng nhiều cách:

- Gửi trực tiếp tại Tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc các văn phòng đại diện của báo (xem địa chỉ các văn phòng tại tuoitre.vn/tin/thong-tin-toa-soan).

- Gửi bằng đường bưu điện đến địa chỉ báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc các văn phòng đại diện.

- Gửi bằng cách chuyển khoản: Báo Tuổi Trẻ, số tài khoản: 113000006100 tại Ngân hàng Công thương, Chi nhánh 3 TP.HCM.

Lưu ý: khi gửi bưu điện hoặc chuyển khoản vui lòng ghi rõ nội dung gửi, ví dụ: Ủng hộ đồng bị bão lũ phía Bắc, hoặc Ủng hộ học bổng “Tiếp sức đến trường”... 

Ngoài ra, bạn đọc vui lòng cung cấp thông tin người gửi hoặc số điện thoại để khi nhận được tiền, báo Tuổi Trẻ sẽ ghi thư cảm ơn (thay phiếu thu) gửi về cho bạn đọc.

Nơi nhận hồ sơ học bổng “Tiếp sức đến trường”:

Để được xét trao học bổng “Tiếp sức đến trường”, các sinh viên cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

1. Thư đề đạt nguyện vọng (hoặc đơn xin học bổng “Tiếp sức đến trường”, tải tại đây), trong thư nêu rõ hoàn cảnh khó khăn của gia đình càng cụ thể càng tốt, cho số điện thoại liên lạc của người thân cũng được.

2. Photocopy sổ hộ nghèo hoặc cận nghèo (nếu có). Nếu không có sổ hộ nghèo hoặc cận nghèo thì xin xác nhận gia đình khó khăn của địa phương.

3. Photocopy (không cần chứng thực) giấy báo nhập học, giấy báo trúng tuyển hoặc biên lai đóng học phí (giấy tờ chứng minh là tân sinh viên).

Hồ sơ gửi về cho Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn của tân sinh viên đang sinh sống (báo Tuổi Trẻ phối hợp với các tỉnh xét học bổng cho sinh viên).

Lưu ý: Chương trình sẽ trao cho học bổng ở khu vực miền Trung bắt đầu từ 24-8 nên tân sinh viên cần gửi hồ sơ sớm.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên