13/03/2016 16:21 GMT+7

​Nổ súng, ném lựu đạn náo loạn khu phố tại quận 6, TP.HCM

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Khi bị Phú và nhóm bạn vật xuống đường, Sơn đã rút trong người ra một khẩu súng và nhiều người xung quanh đã hoảng hốt bỏ chạy khi nghe có tiếng súng nổ.

Ngày 13-3, Công an Q.6, TP.HCM cho biết đơn vị đang tạm giữ nghi can Vũ Mạnh Sơn (42 tuổi, quê Hà Nội) và một người liên quan để điều tra hành vi nổ súng gây rối trật tự công cộng, đồng thời, làm rõ nguồn gốc số vũ khí mà Sơn sử dụng.

Theo thông tin xác định được như sau: khoảng 14g ngày 12-3, Sơn chạy xe gắn máy đến hẻm 242 đường Bà Hom, phường 13, quận 6 gặp một người tên Phú nói chuyện. Sau đó, giữa Sơn và Phú xảy ra mâu thuẫn. Sơn rút khẩu súng ra thì bị Phú vật xuống đường.

Lúc này hai người bạn của Phú cũng chạy đến dùng tay đánh Sơn.

Trong lúc hai bên xô xát thì có hai tiếng súng nổ vang lên khiến nhiều người tháo chạy. Lúc này, Phú và hai người bạn cũng buông Sơn ra.  

Sơn tiếp tục nổ phát súng thứ 3 và lôi ra trong người một bọc nilon bên trong có chứa hai vật thể dạng lựu đạn.

Thấy vậy Phú cùng hai người bạn hô “nó có lựu đạn” nên nhiều người trên đường vội vã bỏ chạy. Sơn định lên xe bỏ chạy thì nhiều người kéo lại.

Lúc này, hai vật thể nghi là lựu đạn văng từ người Sơn ra ngoài. Mọi người khống chế Sơn đưa lên Công an phường 13, quận 6 làm rõ.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên