Xe
31/05/2017 10:00 GMT+7

Nissan sẽ ra mắt xe điện ​Vmotion 3.0

THẢO NHƯ (Tổng hợp - Ảnh; hybridcars)
THẢO NHƯ (Tổng hợp - Ảnh; hybridcars)

TTO - Sau chiếc sedan điện Nissan Vmotion 2.0 mới ra mắt tại Detroit Auto Show vào đầu năm nay, Nissan cho biết chiếc xe điện thế hệ kế của họ là Vmotion 3.0 với công nghệ được nâng tầm và kiểu dáng rất đáng được mong đợi.

Nissan Vmotion 2.0- chiếc sedan điện mới ra mắt tại Detroit Auto Show vào đầu năm nay

Theo Automotive News, Nissan sẽ ra mắt Vmotion 3.0 mới vào cuối năm nay. Vmotion 3.0 là khái niệm kết hợp ba tính năng rất quan trọng mà Nissan đang hướng đến: điện khí hóa, hỗ trợ tự động lái xe và trình điều khiển có độ kết nối cao.

Trình điều khiển của Nissan Vmotion 2.0

Giám đốc điều hành thiết kế Nissan, Mamoru Aoki phát biểu tại Triển lãm ôtô Thượng Hải về khái niệm này: "Chúng tôi hiện đang làm việc trên chiếc Vmotion 3.0 cho hướng đi tương lai. Giống như phiên bản 2.0 trước đó, khái niệm Vmotion mới sẽ được sử dụng điện hoàn toàn”.

Giám đốc thiết kế toàn cầu của Nissan Motor, mô tả khái niệm sắp tới như là một kế hoạch chi tiết cho các thế hệ xe điện tiếp theo của hãng:

"Trong tương lai, chúng tôi sẽ không có chỉ một loại xe chạy bằng điện. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu tìm ra “gen ADN” chung để có thể áp dụng cho các thể loại khác nhau”.

Các yếu tố thiết kế mới về sàn bằng phẳng, khí động học, lốp xe có thể là một phần của hướng mới này. Phiên bản 3.0 là kế hoạch chi tiết cho thế hệ xe điện tiếp theo của Nissan.

Thiết kế Nissan Vmotion 2.0
Thiết kế Nissan Vmotion 2.0
THẢO NHƯ (Tổng hợp - Ảnh; hybridcars)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên