21/02/2017 07:42 GMT+7

Niêm phong hơn 200 lô sạp dự án chợ Đầm để đòi nợ

P.S.NGÂN
P.S.NGÂN

TTO - Hơn 200 lô sạp ở tầng 2 và 3 của dự án chợ Đầm, TP Nha Trang, Khánh Hòa đã bị Công ty Tài chính cổ phần điện lực (EVNFinance, Hà Nội) khóa cửa niêm phong toàn bộ để thu hồi nợ.

*** Error ***
Các sạp tại dự án Chợ Đầm bị niêm phong 

Ngày 20-2, ông Nguyễn Xuân Hà - phó giám đốc ban quản lý dự án chợ Đầm - xác nhận việc khóa cửa, niêm phong các lô sạp tại dự án chợ Đầm là do EVNFinance cử đại diện từ Hà Nội vào thực hiện sau khi Công ty CP Sông Đà Nha Trang không thống nhất được một số vấn đề về việc trả nợ cho EVNFinance.

Ông Trịnh Quang Khải - đại diện của EVNFinance - cho biết lúc tiến hành niêm phong có khóa nhầm một số lô sạp của tiểu thương đã mua nhưng ngay sau đó thì công ty đã mở khóa, hủy niêm phong để trả lại các lô sạp ấy cho bà con.

Việc khóa cửa, niêm phong các lô sạp của dự án chợ Đầm là để thu hồi tiền nợ mà EVNFinance đã cho Công ty CP Sông Đà Nha Trang vay thực hiện dự án đã nêu. Cho đến nay, cả ông Hà và ông Khải đều cho biết toàn bộ hơn 200 lô sạp bị niêm phong không có lô nào đã bán cho tiểu thương.

Theo đại diện của EVNFinance, người mua các lô sạp đã bị niêm phong vẫn liên hệ với ban quản lý dự án của Công ty CP Sông Đà Nha Trang để làm thủ tục nhưng tiền mua lô sạp đều phải chuyển vào tài khoản của EVNFinance.

P.S.NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên