28/12/2015 14:36 GMT+7

​Những hình ảnh đầu tiên của phim Hỏa ngục

CÔNG KHANH (Theo Sony Pictures)
CÔNG KHANH (Theo Sony Pictures)

TTO - Một số hình ảnh về bộ phim trinh thám Inferno (Hỏa ngục) chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Mỹ Dan Brown vừa được tiết lộ.

Giáo sư Robert Langdon và tiến sĩ Elizabeth Sinskey
Giáo sư Robert Langdon (Tom Hanks) và tiến sĩ Sienna Brooks (Felicity Jonesn) trong phim Inferno

Sau The Da Vinci Code (Mật mã Da Vinci - 2006) và Angels & Demons (Thiên thần và quái vật - 2009), Inferno là bộ phim thứ ba về giáo sư Robert Langdon được Ron Howard đạo diễn.

Ban đầu, Inferno dự kiến ra mắt ngày 18-12-2015. Do e ngại cạnh tranh với Star War VII được tung ra cùng thời điểm, Inferno dời ngày công chiếu thành 14-10-2016 (tại Mỹ) và 19-10-2016 (tại Pháp).

Giáo sư Robert Langdon và Harry Sims
Giáo sư Robert Langdon (Tom Hanks) và Harry Sims (Irrfan Khan)
Christoph Bruder
Diễn viên Omar Sy trong vai Christoph Bruder

Các nhân vật chính trong Inferno là giáo sư Robert Langdon (Tom Hanks), tiến sĩ Sienna Brooks (Felicity Jonesn), Christoph Bruder (Omar Sy), Harry Sims (Irrfan Khan), tiến sĩ Elizabeth Sinskey (Sidse Babett Knudsen) và Bertrand Zobrist (Ben Foster).

Trên thực tế, Dan Brown đã sáng tác bốn (chứ không phải ba) tiểu thuyết về Robert Langdon và thời gian ra đời của bốn tác phẩm không giống với thứ tự làm phim: Angels & Demons (2000), Da Vinci code (2003), The lost symbol (Biểu tượng thất truyền - 2009), Inferno (2013).

Giáo sư Robert Langdon và tiến sĩ Sienna Brooks
Giáo sư Robert Langdon (Tom Hanks) và tiến sĩ Sienna Brooks (Felicity Jonesn)

Việc chuyển thể The lost symbol từng được hãng phim nghĩ đến từ năm 2009 và dự kiến giao cho Mark Romanek làm đạo diễn. Tuy nhiên, dự án này đến nay vẫn chưa triển khai.

CÔNG KHANH (Theo Sony Pictures)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên