01/12/2016 11:50 GMT+7

Những ca khúc ghi dấu qua tiếng hát Quang Lý

Q.N.
Q.N.

TTO - Những bản tình ca Quang Lý hát dường như không có tuổi, dù đã nghe bao nhiêu lần, nhưng những khán giả say mê giọng hát trầm ấm, trữ tình của ông.

Giọng ca của Quang Lý sẽ còn được nhớ mãi trong lòng người yêu nhạc - Ảnh: GIA TIẾN

Hơn 30 năm ca hát, ca sĩ Quang Lý đã thể hiện cả trăm ca khúc, trong đó, được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Thuyền và biển.

Bên cạnh đó là rất nhiều ca khúc trữ tình khác như: Tình ca, Em đi bỏ lại con đường, Hồ trên núi, Hà Nội ngày trở về, Chảy đi sông ơi, Trở về dòng sông tuổi thơ, Những ánh sao đêm, Hò biển, Tấm áo mẹ vá năm xưa, Mùa thu và nỗi nhớ, Sao em nỡ vội lấy chồng, Biển, nỗi nhớ và em, Chiếc gậy Trường Sơn, Thơ tình cuối mùa thu...

Nghe Quang Lý song ca Thuyền và biển cùng Bảo Yến:

Nghe Quang Lý hát Em đi bỏ lại con đường:

Ngoài tình ca, ông vẫn luôn dành tình cảm cho những chiến sĩ năm xưa ngoài mặt trận với những bản hùng ca hoặc ca khúc trữ tình kháng chiến. Nghe Quang Lý hát Chiếc gậy Trường Sơn:

 

Trong những chương trình truyền hình gần đây, ông cũng chịu khó kết hợp với những giọng ca hay nhóm nhạc trẻ với một phong cách trình diễn tươi trẻ hơn mà vẫn giữ được nét trữ tình vốn có. Nghe Quang Lý hát Tạm biệt chim én cùng nhóm It's time"

Những ngày đầu tháng 11-2009, nghệ sĩ ưu tú Quang Lý đã cho ra mắt album mới của mình với tựa đề Cung trầm, đặc biệt trong album này có 8 ca khúc do ông sáng tác. Nghe ca khúc Cung trầm của Quang Lý: 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên