13/02/2011 12:11 GMT+7

Những bộ phim tình yêu lãng mạn năm 2011

THIÊN HƯƠNG (Theo Movie-moron)
THIÊN HƯƠNG (Theo Movie-moron)

TTO - Phim lãng mạn tình yêu không chỉ thống trị mùa phim Valentine năm nay mà hứa hẹn lên ngôi trong năm 2011 này với hàng loạt dự án phim vô cùng hấp dẫn.

Read this on Tuoitrenews.vn

1. No strings attached (Yêu không ràng buộc)

y7l40TFb.jpgPhóng to
Natalie Portman (trái) trong phim No strings attached

Đây là bộ phim hài lãng mạn mở màn mùa phim Valentine năm nay. Phim kể về hai nhân vật Adam (Ashton Kutcher) và Emma (Natalie Portman) ban đầu đến với nhau chỉ để thỏa mãn nhu cầu của riêng mình và không muốn bị ràng buộc bởi tình cảm. Trải qua nhiều sự việc, cả hai dần nhận ra tình cảm của họ đã phát triển thành tình yêu thật sự.

Ngay khi phát hành, No strings attached đã thu về 20,3 triệu USD chỉ sau ba ngày công chiếu. Paul Dergarabedian của trang Hollywood.com gọi đây là “bộ phim hẹn hò hoàn hảo nhất” với thông điệp sâu sắc về tình yêu. Phim chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 11-2.

2. Just go with it (Chỉ cần đi với nó)

Just go with it do Dennis Dugan đạo diễn với sự tham gia của Jenifer Aniston, Adam Sandler, Nicole Kidman... tiếp tục là bộ phim hài lạng mãn dành cho mùa Valentine năm nay.

Phim kể về anh chàng Danny (Adam Sandler đóng), vốn là một bác sĩ thành đạt nhưng lại giả vờ là người có cuộc sống hôn nhân thất bại để tiếp cận các phụ nữ khác. Đến khi gặp Palmer (Brooklyn Decker), mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Danny phải nhờ đến người quản lý Katherine (Jenifer Aniston) đóng giả vợ mình nhưng lời nói dối này lại phát sinh ra những hiểu lầm khác. Cuối cùng, một chuyến du lịch đến Hawaii đã làm thay đổi cuộc sống của các nhân vật.

Phim ra mắt tại Canada và Mỹ ngày 11-2.

3. The adjustment bureau (Tạm dịch: Phòng điều chỉnh)

Đây là bộ phim khoa học, viễn tưởng, lãng mạn, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Philip K. Dick. Phim là cuộc đấu tranh đầy căng thẳng cho tình yêu giữa chính trị gia David Norris và một vũ công múa ballet với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Matt Damon, Anthony Mackie, Emily Blunt, Daniel Dae Kim…

Với sự nhào nặn của đạo diễn George Nolfi, phim có những tình huống căng thẳng đến nghẹt thở nhưng lại không thiếu những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào. Dự kiến phim ra mắt ngày 4-3.

4. Jane Eyre

Đây sẽ là một phim phù hợp với những ai yêu thích sự lãng mạn theo cách cổ điển. Phim được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển của nhà văn Charlotte Bronte với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao trẻ Mia Wasikowska, Michael Fassbender, Jane Eyre và nữ diễn viên gạo cội Judi Dench. Jane Eyre là bộ phim rất được mong đợi không chỉ vì chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển nhất nước Anh mà còn vì sự tham gia của một đội ngũ làm phim tài năng. Phim sẽ ra rạp ngày 11-3.

5. Beastly (Quái vật)

Vẫn là môtip “người đẹp và quái vật” nhưng Beastly đề cập những khía cạnh sâu sắc hơn về tình yêu trong bối cảnh thời hiện đại. Nội dung phim nói về một chàng trai giàu có, thông minh (do Alex Pettyfer đóng) nhưng chỉ vì tính tự cao tự đại đã bị mắc phải lời nguyền, trở thành kẻ vô cùng xấu xí. Cách giải thoát duy nhất cho anh là phải tìm được một cô gái yêu mình thật lòng...

Phim ra mắt ngày 18-3 sau thời gian bị trì hoãn.

6. Red riding hood (Cô gái quàng khăn đỏ)

Dựa trên câu chuyện cổ tích kinh điển về cô bé quàng khăn đỏ nhưng Red Riding Hood lại là một phim kinh dị, lãng mạn mang màu sắc huyền thoại. Phim kể về “cô gái mặc áo choàng đỏ” Valerie (Amanda Seyfried) yêu một chàng trai ở ngoài làng tên Peter (Shiloh Fernandez) nhưng lại bị cha mẹ buộc lấy một người đàn ông giàu có là Henry (Max Irons).

Valerie và Peter lên kế hoạch bỏ trốn nhưng họ lại vướng vào vụ án ma sói giết người trong làng. Với sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Catherine Hardwicke, nổi tiếng với phim Twilight (Chạng vạng), Red riding hood đang là dự án phim rất được chú ý. Phim sẽ ra mắt ngày 11-3.

7. Water for elephants (Nước cho những chú voi)

MxJH0Bj1.jpgPhóng to
Robert Pattinson (trái) trong phim Water for elephants

Đây là bộ phim tình cảm rất được chờ đợi với sự tham gia của “ma cà rồng” Robert Pattinson và nữ diễn viên lừng danh Reese Witherspoon. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sara Gruen kể về Jacob Jankowski, một sinh viên thú y, được giao việc chăm sóc những con thú trong một rạp xiếc. Trong quá trình làm việc, anh phải lòng Marlena, một nữ diễn viên biểu diễn xiếc rất xinh đẹp nhưng lại là vợ của một anh huấn luyện thú cùng đoàn xiếc... Phim dự kiến ra mắt ngày 15-4.

8. LOL: Laughing out loud (Cười to)

Được làm lại từ bộ phim hài nổi tiếng của Pháp, LOL xoay quanh cô gái 15 tuổi Lola (Miley Cyrus) sau khi bị bạn trai lừa dối bèn chuyển mục tiêu sang người bạn thân nhất của anh ta để trả thù... Không những phản ánh chân thật và sâu sắc những mối quan hệ trong xã hội hiện đại, LOL: Laugh out loud còn là bộ phim đánh dấu sự trưởng thành của “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cyrus. Phim sẽ ra mắt ngày 22-4.

9. Prom (Lễ bế giảng)

Được xem là một bom tấn nối gót High school musical (Trường học âm nhạc), bộ phim âm nhạc dành cho tuổi mới lớn Prom sẽ mang đến các khán giả trẻ không khí sôi nổi, háo hức của các học sinh trong đêm vũ hội cuối cấp. Những rung động, những xung đột trong Prom sẽ là bức tranh chân thật nhất về giới trẻ trong các mối quan hệ tình bạn, tình yêu. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ Aimee Teegarden và Yin Chang, sẽ ra mắt ngày 29-4.

10. This means war (Điều đó có nghĩa là chiến tranh)

Với sự tham gia của Tom Hardy, Chris Pine, Reese Witherspoon, Til Schweiger,… This means war là một bộ phim hài lãng mạn rất được mong đợi trong năm 2011. Trong phim Tom Hardy và Chris Pine vào vai hai người người bạn tốt của nhau nhưng lại cùng yêu một người phụ nữ (Reese Witherspoon). Một tình huống quen thuộc nhưng cách giải quyết vấn đề trong This means war hứa hẹn khiến người xem hài lòng và có cái nhìn khác về tình yêu.

THIÊN HƯƠNG (Theo Movie-moron)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên