26/10/2016 09:49 GMT+7

Nhóm Twice lập kỷ lục với MV mới

T.M
T.M

TTO - Hai ngày sau khi ra mắt, TT - MV mới của Twice - nhóm nhạc nữ nhà JYP đạt hơn 13 triệu lượt xem trên Youtube.

Hình ảnh các thành viên trong album mới

Đây được xem là một trong những MV vượt qua 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất đối với các nhóm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt khi Twice chỉ là một nhóm nhạc tân binh vừa kỷ niệm một năm ra mắt. 

Trước đó, ngay khi vừa được phát hành trên các trang nghe nhạc tại thị trường Hàn Quốc, TT của Twice cũng vươn lên vị trí dẫn đầu về lượt nghe tại các trang trong cùng thời điểm. 

TT là ca khúc nằm trong mini album thứ ba của nhóm có tên gọi: TWICEcoaster: LANE 1.

Ra đời từ năm 2015, Twice có khởi đầu khá suôn sẻ và dần chứng tỏ sức hút của mình thông qua âm nhạc, vũ đạo và sự hài hước, duyên dáng trên các chương trình thực tế. 

Nếu những sản phẩm đầu tiên, Twice mất thời gian khá dài để đạt đến doanh số 50.000 bản thì với sự trở lại cùng TWICEcoaster: LANE 1 lần này, họ chỉ mất vài ngày để làm điều đó.

Xem MV TT của Twice 

Nghe các bài hát khác trong album:

Twice là nhóm nhạc Hàn Quốc được đào tạo và ra mắt dưới sự quản lý của JYP Entertainment – một trong ba công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - cái nôi của những nhóm nhạc nữ đình đám như Wonder Girls, miss A. 

Nhóm gồm 9 thành viên với tuổi đời rất trẻ, đó là: Tzuyu, Momo, Sana, Nayeon, Jeongyeon, Jihyo, Mina, Chaeyoung và Dahyun. Trong đó có năm thành viên người Hàn Quốc, ba thành viên đến từ Nhật Bản và một cô gái là người Đài Loan. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên