12/07/2013 07:37 GMT+7

Nhóm nhạc 365 và sự cố độc quyền

Q.N.
Q.N.

TT - Sau nhiều tháng lùm xùm về việc thành viên Tronie (Ngô Trọng Thành, rapper kiêm biên đạo múa) muốn tách khỏi nhóm nhạc 365 gồm năm thành viên do người mẫu, diễn viên Ngô Thanh Vân làm “bà bầu”, chiều qua (11-7), lần đầu tiên Công ty VAA của Ngô Thanh Vân đã lên tiếng chính thức về việc này.

Ngô Thanh Vân cho biết: “Tronie đã nhiều lần bày tỏ ý muốn được tách nhóm để phát triển theo một hướng đi riêng. VAA cũng đã nhiều lần động viên Tronie ở lại vì hợp đồng Tronie ký với VAA là 10 năm và hiện thời Tronie và 365 chỉ mới hoạt động ở năm thứ ba. Đáng tiếc là Tronie vẫn giữ quyết định tách nhóm. Dẫu việc này gây ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của các thành viên khác cũng như uy tín, tài chính của công ty nhưng VAA vẫn tôn trọng quyết định của Tronie”.

Theo luật sư Lê Thị Hoài Giang - đại diện pháp lý của Công ty VAA: “Hiện cả hai bên VAA và Tronie vẫn chưa đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng. Vì vậy, tuy Tronie đã tách nhóm nhưng anh vẫn là ca sĩ độc quyền của VAA và chịu sự quản lý của công ty như hiệu lực trong hợp đồng đã ký”.

Phía VAA cũng cho biết đã mời Tronie đến buổi gặp báo giới vào chiều 11-7 nhưng anh không đến. Đây được coi là cơ hội để Tronie bày tỏ ý kiến của mình về việc này một cách chính thức (vì theo hợp đồng ký với VAA, trong thời gian còn là thành viên của VAA, Tronie chỉ được nói về công ty, về 365 và cả về bản thân trước báo giới dưới sự cho phép và giám sát của VAA).

Cũng theo VAA, những điều Tronie phát ngôn trên trang cá nhân là đang vi phạm hợp đồng với công ty. Theo quy định, mỗi lần phát ngôn như thế sẽ bị phạt 30 triệu đồng. Nếu vi phạm ba lần trở lên thì bị phạt gấp ba tổng lợi nhuận mà Tronie thu được trong một năm. Trong những tháng vừa qua công ty cho biết vẫn trả lương bình thường cho Tronie.

Dịp này, VAA cũng công bố đội hình mới của 365 sẽ gồm bốn thành viên còn lại: Isac (Tuấn Tài), Will (Anh Tuấn), S.T (Sơn Thạch) và Jun (Duy Thuận). Will sẽ đảm nhiệm vị trí rapper của Tronie. Phần vũ đạo của nhóm sẽ do một êkip mới phụ trách.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên