11/03/2016 11:51 GMT+7

Nhóm 365 suy sụp ngay từ khi ra mắt nhóm

Q.N.
Q.N.

TTO - “Sau đêm ra mắt công chúng ngày 16-12-2010, những hào nhoáng, tiếng hò reo cổ vũ, tiếng vỗ tay tán thưởng và ánh đèn sân khấu cứ ám ảnh chúng tôi mãi suốt thời gian sau đó… Nhưng đời đâu như là mơ” ( Trích sách 365: Những người lạ quen thuộc).

Bìa sách kỷ niệm 5 năm của nhóm 365 mang nhan đề 365: Những người lạ quen thuộc.

365: Những người lạ quen thuộc là cuốn sách kỷ niệm hành trình 5 năm của nhóm nhạc nam 365 do cây bút trẻ, thành viên Jun của nhóm chắp bút qua lời tự sự của ba thành viên còn lại.

Jun hiện là cây bút "có tên" qua hai cuốn sách bán chạy ba năm liền: Nếu như không thể nói nếu nhưCó ai giữ giùm những lãng quên.

Nhóm 365 được diễn viên Ngô Thanh Vân dẫn dắt, được đào tạo chuyên nghiệp suốt sáu tháng trước khi ra mắt.

Bên cạnh những hào nhoáng, ít ai biết nhóm trải qua khoảng thời gian khởi nghiệp mà họ miêu tả trong sách là “thật sự kinh khủng”, bộ mặt thật của mỗi người được phơi bày” và “phải chăng những gì đang diễn ra là vô vọng”...

Thế nhưng tại sao họ vẫn đi được cùng nhau hơn năm năm ? Lý do được tiết lộ trong quyển sách ảnh mang tên 365: Những người lạ quen thuộc.

Sách gồm năm chương, nói về hành trình năm năm từ lúc mới thành lập đến bây giờ của nhóm cùng 100 trang ảnh về cuộc sống hằng ngày, công việc, những hoạt động phía sau sân khấu của một nhóm nhạc, và những bộ ảnh cho thấy sự trưởng thành của nhóm.

Đặc biệt, lần đầu tiên nhóm tiết lộ về những câu chuyện về cuộc sống của bốn thành viên mà chưa bao giờ được chia sẻ trước đây.

Nhóm 365 sẽ thực hiện tour ký tặng sách hơn 8 tỉnh thành trên khắp cả nước để quảng bá và giao lưu với độc giả. Trong đó 365 sẽ tham gia ký sách tại Hội sách TP.HCM 2016 vào lúc 18g ngày 23-3 tại Công viên Lê Văn Tám.

* Một vài hình ảnh tư liệu trong sách:

 
 
 
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên