22/04/2016 10:01 GMT+7

Nhóm 365 chiến thắng cuộc thi Yeah1 Super Star

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 21-4, ban tổ chức cuộc thi Yeah! Super Star công bố nhóm 365 chính là chủ nhân của giải thưởng trị giá 100 triệu đồng từ cuộc chơi này.

Nhóm 365 ẵm 100 triệu đồng từ cuộc thi video clip Yeah1 Super Star - Ảnh: Anh Tài

Sau gần 10 tháng phát động, Yeah1 Super Star nhận được 150 MV của các ca sĩ, youtuber từ khắp cả nước gửi về với hơn 180 triệu lượt xem.

Sức hút của Miu Lê, Trung Quân Idol, Trọng Hiếu với 3 MV được đầu tư chỉn chu, ấn tượng đều đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 6 tháng.

Sức hút từ Em là bà nội của anh giúp Miu Lê trở lại ngoạn mục và giúp cô chiến thắng trong cuộc đua Yeah1 Superstar.

Song song đó, Trọng Hiếu cũng có cú bứt phá ngoạn mục khi kết hợp cùng Tăng Nhật Tuệ.  

"Thánh mưa" Trung Quân vẫn luôn ghi điểm mỗi khi trình làng những bản ballad và Chưa bao giờ giúp chàng ca sĩ gốc Đà Lạt này ẵm suất đến Đài Loan.

Còn Trọng Hiếu thì chọn Thái Lan và Miu Lê quyết đến Bali để nghỉ dưỡng.

Ấn tượng nhất trong Yeah1 Superstar giai đoạn 1 vừa rồi phải kể đến bốn chàng trai của nhóm 365.  MV Selife - Chuyện tình lọ lem chỉ trong vòng một tháng đạt hơn 5 triệu xem, giúp Isaac, Will, Jun và ST giành được 100 triệu tiền mặt. 

Chiến thắng của Miu Lê, Trung Quân, Trọng Hiếu và nhóm 365 một lần nữa cho thấy sức mạnh của thời đại công nghệ và kĩ thuật số. Các sản phẩm của các nghệ sĩ không chỉ tiếp cận với khán giả bằng các kênh truyền thống như trước đây mà mở rộng phạm vi qua youtube, Facebook... 

Sự phát triển và những tiện ích của các Youtube giúp các ca sỹ quảng bá MV của mình một cách dễ dàng hơn, hiệu quả  hơn, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Cũng từ đó, các ca khúc của họ dễ dàng được đẩy lên thành hit và trở thành dấu ấn cá nhân đậm nét trong sự nghiệp của mình.

Cũng trong tối 21-4, đại diện Yeah1 Network công bố quỹ đầu tư cho việc sản xuất MV của các nghệ sĩ dành cho mùa Yeah1 Superstar 2016 (sẽ bắt đầu từ tháng 7 năm nay) là 5 tỉ đồng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên