04/09/2014 18:39 GMT+7

Smarties 2014: cơ hội cho tiếp thị di động Việt Nam

MMA VIỆT NAM
MMA VIỆT NAM

Còn 10 ngày để các marketer, agency đăng ký tham dự giải thưởng The Smarties Việt Nam 2014, một cơ hội ghi danh vào thư viện toàn cầu về nghiên cứu tiếp thị di động.

Giải thưởng vinh danh trong ngành Tiếp thị Di động do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức

The Smarties 2014 là cơ hội lớn cho các Marketer, Agency hay bất kỳ các đơn vị có liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, PR, thiết kế và các ngành công nghiệp sáng tạo khác tại Việt Nam có cơ hội thắp sáng tên mình trên bảng vàng của sự thành công. 

Nằm trong khuôn khổ diễn đàn về lĩnh vực tiếp thị di động MMAF 2014 do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức, cuộc thi The Smarties Việt Nam 2014 đang bước vào giai đoạn nước rút. Các đội thi đang nỗ lực hoàn thành những bước cuối cùng để gửi bài dự thi theo thời hạn 15-9. 

Không chỉ gói gọn trong phạm vi quốc gia, The Smarties còn được mở rộng đến cấp độ khu vực và trên thế giới. Thông qua những ý tưởng được xây dựng và triển khai thành công trên thực tế, đây sẽ là dịp để bạn tự giới thiệu mình đến các đồng nghiệp, cộng đồng trong nước và quốc tế. Qua đó nâng cao tiếng nói, vị thế và khuếch tán mức ảnh hưởng rộng rãi hơn trong ngành tiếp thị di động.

Cùng với giải thưởng Smarties, thư viện về các nghiên cứu tiếp thị di động (MMA Case Study Hub) điển hình cũng được chính thức mở cửa cho tất cả những thành viên MMA tại địa chỉ http://www.mmaglobal.com/case-study-hub/. 

MMA Hub chính là nơi ghi nhận vai trò của di động trong việc thay đổi phương thức kinh doanh và đổi mới tiếp thị. Quan trọng hơn MMA Hub đóng vai trò là một trung tâm khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và thành công của tiếp thị trên điện thoại di động như một phần trọng tâm của chiến lược tiếp thị thương hiệu tổng hợp.

Những ai còn cảm thấy phân vân về các chiến dịch tiếp thị di động của mình có thể tham khảo để có những hiểu biết tốt hơn qua những thành công hay thất bại của các đồng nghiệp trên thế giới. Mỗi một tình huống đều cung cấp các chiến lược, kết quả, phương thức thực hiện và sự sáng tạo đặc trưng của từng chiến dịch và được cập nhật liên tục để những thành viên của MMA có thể có một cái nhìn về ngành thật chính xác. 

MMA Case Study Hub hiện có 450 điển cứu từ 40 quốc gia, và con số này chắc chắn sẽ nhiều hơn, khi vào tháng 10 tới, các điển cứu về tiếp thị di động ở Việt Nam được trình bày và xướng danh trong giải thưởng Smarties 2014. 

Đăng ký The Smarties Việt Nam 2014

Các tổ chức quan tâm hãy chuẩn bị thật chu đáo câu chuyện của mình, bằng tiếng Anh, thật ngắn gọn và hấp dẫn, theo các tiêu chí: Chiến lược, Thực hành, Sáng tạo và Kết quả. Và để hay hơn, gửi kèm một video clip có độ dài chừng 2-3 phút cho thấy bạn thật sự sáng tạo. Và dĩ nhiên, những con số chứng tỏ thành công của chiến dịch sẽ dễ dàng chinh phục ban giám khảo hơn. 

Khi hoàn tất câu chuyện của mình, hãy gửi hồ sơ trực tuyến cho chúng tôi tham dự tại cổng website của MMA toàn cầu  http://www.mmaglobal.com/events/the-smarties-vietnam/2014/overview. Lưu ý, các hình thức nộp bài khác đều không hợp lệ, và thời hạn nộp bài sẽ chỉ kéo dài đến hết ngày 15-9-2014.

Hãy kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện thú vị, cách thực thi khôn ngoan, những sáng tạo độc đáo và hiệu quả bất ngờ để trở thành một điển cứu được nhắc đến nhiều trong thư viện Hub. Ở đó, hơn 700 thành viên của MMA toàn cầu sẽ biết đến bạn, và cơ hội của bạn sẽ được tỏa sáng ở tầm vóc thế giới. 

Không chỉ 20 thành viên của MMA Việt Nam, mà tất cả các tổ chức, từ doanh nghiệp đến agency có các chiến dịch sáng tạo, hiệu quả, hãy gửi câu chuyện dự thi đến. Smarties 2014 được bình xét trên 12 hạng mục Nhận thức thương hiệu; Tạo ra khách hàng tiềm năng mới, phản hồi trực tiếp, chuyển đổi; Ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới; Quảng bá; Kết hợp các phương tiện truyền thông, Tin nhắn (SMS, ứng dụng tin nhắn, các đoạn mã, Ứng dụng di động,Trang web di động); Chiến dịch tốt nhất; Agency của năm trong lĩnh vực Mobile Marketing; Publisher, công ty truyền thông của năm trong ngành Mobile Marketing tại Việt Nam; Marketer của năm trong ngành Mobile Marketing thuộc ba nhóm: chiến lược tiếp thị, chiến lược truyền thông và giải thưởng ngành.

Smarties 2014, giải thưởng toàn cầu duy nhất cho lĩnh vực tiếp thị di động, được các chuyên gia độc lập uy tín, kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, tiếp thị bầu chọn, sẽ xướng tên người xứng đáng vào ngày 31-10-2014 cho những chiến dịch tiêu biểu.

Giải thưởng như một sự kích hoạt đổi mới tiếp thị qua điện thoại di động, đồng thời trợ giúp rất lớn cho các tổ chức đạt được mục tiêu và phương pháp tiếp cận mới của nhà quảng cáo. 

Trong 10 năm giải thưởng Smarties của MMA, những tên tuổi như Samsung, Cocacola, Mercedes, Intel, Unilever, Procter & Gamble, Colgate Palmolive, Ford… cả cấp độ toàn cầu, khu vực hay địa phương, đều được xướng tên là chủ nhân của giải thưởng danh giá này. 

Chính vì thế, trở thành chủ nhân của giải Smarties 2014 ở Việt Nam là cách vinh danh đổi mới, sáng tạo và khả năng lãnh đạo của các lĩnh vực di động và tiếp thị. Cũng lý do đó, đạt giải Smarties là cơ hội cho các nhà tiếp thị di động trong nước sánh vai cùng các tên tuổi khổng lồ trên thế giới.

-------------------------------------------------------------

MMA là hiệp hội thương mại phi lợi nhuận quốc tế hoạt động với mục tiêu chính là thiết lập điện thoại di động như là một phần không thể thiếu của marketing hỗn hợp. Đồng thời hướng dẫn, bảo vệ các ngành công nghiệp tiếp thị di động toàn cầu. 

Năm 2000, MMA khởi đầu là Hiệp hội Quảng cáo không dây có trụ sở tại New York, Mỹ. Ba năm sau, sáp nhập với Hiệp hội Tiếp thị không dây, thành lập MMA phục vụ cho Vương quốc Anh và Pháp. Kể từ đó, tổ chức này đã phát triển trên toàn thế giới, có trụ sở chính tại Mỹ. 

MMA bao gồm hơn 700 công ty thành viên là các nhà sản xuất thiết bị di động, nhà bán lẻ, quảng cáo, công nghệ không dây, phần mềm… MMA hướng đến là nguồn tham khảo hàng đầu cho tất cả thiết bị di động và những người ủng hộ về lĩnh vực này trên toàn thế giới. Danh mục hoạt động bao gồm cung cấp diễn đàn chuyên nghiệp, nơi các chuyên gia ngành công nghệ trao đổi, thảo luận về xu hướng hiện tại và những thông tin liên quan khác. Ngoài ra MMA hoạt động nhằm mang lại sự kết nối chuyên nghiệp, tầm cỡ cho các thành viên.

 

MMA VIỆT NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên